พิษณุโลก ยกเลิกสัญญาฟ้าผ่า อาทิตย์ หลังหายตัวไร้สาเหตุ ไม่แจ้งสโมสร

พิษณุโลก ยกเลิกสัญญาฟ้าผ่า อาทิตย์ หลังหายตัวไร้สาเหตุ ไม่แจ้งสโมสร

“ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ประกาศยกเลิกสัญญาฟ้าผ่ากับ “แบ๊ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังอดีตทีมชาติไทยวัย 31 ปี เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม หลังจากที่นักเตะรายนี้หายหัวไม่ยอมมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นเวลาหลายวัน โดยไม่มีสาเหตุ และไม่แจ้งเหตุผลกับทางสโมสร

พิษณุโลก เอฟซี ออกแถลงการณ์ระบุว่า สโมสรฟุตบอลพิษณุโลก แจ้ง “ยกเลิกสัญญา” กับ “อาทิตย์ ดาวสว่าง” เนื่องจากผู้เล่นดังกล่าวไม่เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นเวลาหลายวัน โดยไม่มีสาเหตุ และไม่ได้แจ้งเหตุผลให้สโมสรรับทราบ

อาทิตย์ ดาวสว่าง เพิ่งเปิดตัวกับสโมสรพิษณุโลก เอฟซี เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยเตรียมที่จะเป็นนักเตะใหม่ของทีมในช่วงเลกสองของการแข่งขัน แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวหายหัวไม่ยอมมาซ้อมกับทีมแบบไร้ร่องรอย ทำให้สโมสรตัดสินใจประกาศยกเลิกสัญญา

Advertisement

ด้าน อาทิตย์ ดาวสว่าง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวตอบโต้ว่า ไม่ได้หายตัวไปไหน แต่เขาเป็นคนออกจากกลุ่มไลน์เองของทีมตาม “โค้ชลิง” วิมล จันทร์คำ ที่ขอลาออกไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา

อาทิตย์ โพสต์ข้อความระบุว่า “ลูกผู้ชายพอนะคับ กูเปนคนขอออกเอง ไม่ใช่มาเขียนแบบนี้ 🤫 ก่อนจะเขียนข่าวเล่นข่าว หัดเสือกดูกันด้วยนะ 🦶”

สำหรับ “แบ๊ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งกับหลายสโมสร ไม่ว่าจะเป็น ทีโอที เอสซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, โปลิส เทโร เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, ตราด เอฟซี, พีที ประจวบ เอฟซี, เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, แพร่ ยูไนเต็ด, เอ็มเอช นครศรี ซิตี้, หัวหิน ซิตี้ และล่าสุดกับ พิษณุโลก เอฟซี รวมทั้งยังเคยติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในยุคของ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ช่วงปี 2013-2016 โดยลงสนามรับใช้ชาติไปทั้งหมด 7 นัด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image