สเก็ตเชอร์ส บุกเชียงใหม่ จัดกิจกรรมเวิร์กช็อป พร้อมทดสอบรองเท้าวิ่ง

สเก็ตเชอร์ส บุกเชียงใหม่ จัดกิจกรรมเวิร์กช็อป พร้อมทดสอบรองเท้าวิ่ง

“สเก็ตเชอร์ส” แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าและเครื่องแต่งกายสวมใส่สบายระดับโลก นำโดย วรอนงค์ อัจฉรารุจิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สเก็ตเชอร์ส (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปวิ่ง พร้อมทดสอบประสิทธิภาพรองเท้าวิ่งครั้งที่ 14 “CHIANGMAI UPHILL RUN @ MAYA Lifestyle Shopping Center Chiang Mai” ในระยะทาง 10 กม. ซึ่งมีนักวิ่งชาวเชียงใหม่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม 200 คน โดยทุกคนได้รับเสื้อวิ่ง SKECHERS Running Club, อาหารและเครื่องดื่ม คูปองส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับซื้อสินค้าสเก็ตเชอร์ส และจับฉลากแจกรางวัลพิเศษรองเท้าสเก็ตเชอร์ส 3 รางวัล

โดยเริ่มต้นที่ MAYA Lifestyle Shopping Center, แยกข่วงสิงห์, ถนนโชตนา, ศูนย์พัฒนาปิโตเลียมภาคเหนือ, แยกหนองฮ้อ, ศูนย์ประชุมนานาชาติ, ศูนย์สินค้าเกษตรภาคเหนือ, แยกภูคำ และ MAYA Lifestyle Shopping Center

โดยในกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อให้เข้ากับสภาพพื้นที่ของเชียงใหม่ สเก็ตเชอร์ส ได้นำรองเท้าวิ่งรุ่น GOrun Trail Altitude มาให้นักวิ่งได้ร่วมทดสอบวิ่งอีกด้วย

Advertisement

GOrun Trail Altitude เป็นรองเท้าเทรลแบบผูกเชือก ส่วนบนเป็นผ้าตาข่ายที่มีเทคโนโลยีสะท้อนน้ำ ป้องกันน้ำซึมเข้าด้านใน แผ่นรองฝ่าเท้าด้านในมีเทคโนโลยี Air-Cooled Goga Mat™ และชั้นโฟมออโธไลท์ ช่วยรองรับแรงกระแทกและระบายอากาศ พื้นรองเท้าชั้นกลาง ULTRA LIGHT น้ำหนักเบา พื้นรองเท้าด้านนอกแข็ง ยืดหยุ่น มีปุ่มกันลื่นหลายทิศทาง เหมาะสำหรับการลุยเส้นทาง และยังมีเทคโนโลยีไนท์ อาวว์ ที่มีการเรืองแสงและสะท้อนแสง ทำให้ผู้สวมใส่ถูกมองเห็นได้ในสภาวะแสงน้อย หรือมีการมองเห็นที่จำกัด เช่น การเดินหรือวิ่งในเวลาช่วงเช้ามืด เย็น หรือขณะที่หมอกลง มีทั้งสำหรับผู้หญิง และผู้ชาย

นอกจากนี้ ภายในงาน สเก็ตเชอร์ส ยังได้นำคอลเล็กชั่น Skechers GOrun NITE OWL อีกหนี่งรุ่นของรองเท้าวิ่งที่โดดเด่นด้วยอัพเปอร์ Niteowl ทำจากผ้าตาข่ายสะท้อนแสงในที่มืดพร้อมโอเวอร์เลย์วัสดุสังเคราะห์ และพื้นรองเท้าด้านในบุด้วย Air-Cooled Goga Mat™ สวมใส่สะดวกสบายลดแรงกระแทกได้ยาวนานและระบายอากาศได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้หญิง และผู้ชาย สำหรับผู้ที่สนใจคอลเล็กชั่น GOrun Trail Altitude สามารถซื้อได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ หรือทาง LINE OA @SkechersTH ได้ด้วยเช่นกัน

การจัดกิจกรรมให้นักวิ่งได้ทดลองประสิทธิภาพของรองเท้าสเก็ตเชอร์สในครั้งนี้ สเก็ตเชอร์สยังมุ่งมั่นจะขยายเครือข่ายนักวิ่งที่มีใจรักในการวิ่งมารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคเกี่ยวกับการวิ่งที่มีประโยชน์ ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจัดกิจกรรมเช่นนี้ในทุกๆ เดือน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งสามารถติดตามกิจกรรมวิ่ง “Skechers Running Workshop” และกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE OA: @SkechersTH

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image