‘เซเรน่า’ เชื่อพบรักคู่หมั้นเพราะ ‘พรหมลิขิต’

เซเรน่ากับคู่หมั้น (ภาพจาก IG @serenawilliams)

ทำท่าจะ “ลักกี้ อิน เกม” กับ “ลักกี้ อิน เลิฟ” ไปพร้อมๆ กันซะแล้ว สำหรับ เซเรน่า วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน

เพราะหลังจาก อังเกลิค แคร์เบอร์ นักหวดสาวเมืองเบียร์ มืออันดับ 1 ของโลกซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เก่า ชิงตกรอบ 16 คนสุดท้ายศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ไปก่อนหน้านี้ ก็ทำให้เซเรน่ามีลุ้นทวงบัลลังก์มือ 1 ของโลกคืนในทันที

โดยหากเซเรน่าคว้าแชมป์ที่เมลเบิร์นปาร์กได้ก็จะกลับไปเป็นมือ 1 ของโลกอีกครั้ง เท่านั้นไม่พอ แชมป์นี้จะส่งให้เธอครองสถิติคว้าแชมป์แกรนด์สแลมสูงที่สุดของยุคโอเพ่น ด้วยจำนวน 23 รายการ ทำลายสถิติของ สเตฟฟี่ กราฟ อดีตราชินีสักหลาดชาวเยอรมันลงได้ อีกทั้งยังไล่ตามสถิติสูงสุดตลอดกาลของ มาร์กาเร็ต คอร์ต ตำนานชาวออสเตรเลีย เพียง 1 แชมป์เท่านั้น

นอกจากอาชีพนักเทนนิสจะไปได้สวยแล้ว อย่างที่ทราบกันว่าตอนนี้ชีวิตส่วนตัวของเซเรน่าก็กำลังโรยด้วยกลีบกุหลาบเช่นกัน

Advertisement

เพราะนักหวดสาววัย 35 เพิ่งประกาศข่าวหมั้นสายฟ้าแลบกับ อเล็กซิส โอเฮเนียน หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเว็บดังอย่าง “เรดดิท” ช่วงปีใหม่ และคาดว่าคงมีข่าวดีตามมาในอีกไม่นาน

ล่าสุด หลังตีตั๋วเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ เซเรน่าก็โดนนักข่าวชาวอิตาเลียนถามถึงบทกวีที่เธอโพสต์ในเรดดิทเมื่อเดือนที่แล้ว โดยอ้างอิงชื่อกรุงโรมขึ้นมา

เซเรน่าบอกว่า เหตุที่เอ่ยถึงโรม เพราะเมืองหลวงของอิตาลีคือสถานที่ที่เธอพบกับคู่หมั้นหนุ่มเป็นครั้งแรกนั่นเอง โดยช่วงปลายปี 2015 เธอไปทานอาหารที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในโรม และบังเอิญนั่งโต๊ะติดกับโอเฮเนียนพอดี

Advertisement

“มันเป็นเรื่องบังเอิญมากๆ ปกติฉันเป็นคนชอบคิดฝันเรื่องเทพนิยายหรือหนังอยู่แล้ว พอนึกย้อนไปถึงเหตุการณ์นี้จึงอดคิดไม่ได้ว่ามันเป็นพรหมลิขิตหรือบุพเพสันนิวาสแน่ๆ”

เซเรน่าบอกว่า หลังจากคบกันได้ 1 ปี แฟนหนุ่มก็พาเธอกลับไปที่โรม ที่ภัตตาคารเดิม และโต๊ะตัวเดิม สถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างและขอเธอแต่งงาน จึงหมั้นหมายกันในที่สุด

มาถึงตรงนี้ นักข่าวเลยอดถามไม่ได้ว่า พิธีแต่งงานของทั้งคู่จะจัดขึ้นที่กรุงโรมหรือไม่? เซเรน่าก็ตอบแบบปล่อยให้เดากันเองว่า “ไม่รู้เหมือนกัน แต่ฉันก็ชอบอิตาลีนะ”

เชื่อว่าใกล้ๆ งานเมื่อไร คู่รักคงมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกแน่นอน!

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image