‘แบงค็อก-สุโขทัย’ เปิดโผแข้งต่างชาติบู๊ศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี จัดทัพนักเตะเตรียมบู๊ศึก “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017” รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ที่จะเตะวันที่ 31 มกราคมนี้แล้ว

แบงค็อก ยูไนเต็ดจเปิดสนามเหย้า ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พบ ยะโฮร์ ดารุล ทะซิม จากมาเลเซีย เวลา 19.00 น.

น.ส.ชณิตา จันทรทรัพย์ ผู้จัดการทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า ได้ส่งชื่อของดราแกน บอสโควิช ชาวเซอร์เบีย, มาริโอ ยูรอฟสกี้ ชาวมาซิโดเนีย, กิลเบอร์โต มาเชน่า ชาวบราซิล และเจย์ซี ออควุนวานเน ชาวบาห์เรน ขึ้นทะเบียนซึ่งเป็นผู้เล่นจากปีที่แล้วทั้งหมด เพราะเล็งเห็นว่าเข้าขากันดี และเป็นแกนหลักของทีมในการทำประตูด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า อเล็กซานเดอร์ มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่แข้งเทพ อาจเปลี่ยนแปลงรายชื่อหลังจบศึก “เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2017” ระหว่างวันที่ 24-26 มกราคม เนื่องจากต้องการดูผลงานของ โยฮัน ตาวาเรซ กองหลังตัวใหม่ชาวฝรั่งเศส หากทำได้ดีอาจพิจารณาใส่ชื่อแทน กิลเบอร์โต มาเชนา ก่อนเส้นตายสุดสัปดาห์นี้

Advertisement

สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมเปิดสนามทะเลหลวง จ.สุโขทัย พบ ยาดานาร์บอน จากพม่า เวลา 19.00 น.

นายสมชาย มากมูล กุนซือค้างคาวไฟ กล่าวว่า ใช้กองหน้า 3 คนเป็นผู้เล่นต่างชาติทั้งหมด ได้แก่ ดิยุฟ บีรัม ชาวไอวอรีโคสต์, จอห์น บาจโจ ชาวมาดากัสการ์ และแอดเมีย อันโดวิค ชาวมอนเตเนโกร หวังเป็นทีเด็ดในการทำประตูเพราะทั้ง 3 คนเล่นเข้าขากันดี ส่วนโควตาเอเชียส่งชื่อของ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ชาวญี่ปุ่น เนื่องจากเล่นได้หลายตำแหน่ง โดยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะถอย คาตาโนะ ไปเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ เพื่อความแข็งแกร่ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image