เป๊ปยันไม่ริบปลอกแขนกัปตันวอล์กเกอร์ หลังโดนแฉสร้างโลกสองใบ

เป๊ปยันไม่ริบปลอกแขนกัปตันวอล์กเกอร์ หลังโดนแฉสร้างโลกสองใบ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ไคล์ วอล์กเกอร์ ยังคงเป็นกัปตันทีมเรือใบสีฟ้าเหมือนเดิม แม้ว่าจะเพิ่งโดนสื่อแฉเรื่องชีวิตส่วนตัวเรื่องสร้างโลกสองใบจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม

วอล์กเกอร์ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมทีมแมนซิตี้ให้ป็นกัปตันทีมคนใหม่หลังอิลคาย กุนโดกัน ลาทีมเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป๊ปยืนยันว่า เขาจะยังสวมปลอกแขนกัปตันทีมเหมือนเดิมเพราะนี่เป็นการตัดสินใจของทั้งทีม ไม่ใช่ของตนคนเดียว ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งวอล์กเกอร์และครอบครัว และจะไม่ขอพูดเรื่องชีวิตส่วนตัวของลูกทีมแม้แต่คำเดียว

วอล์กเกอร์กลายเป็นข่าวใหญ่ในสื่อเมืองผู้ดีและโลกโซเชียลหลังจากโดนแฉว่านอกใจภรรยา แอนนี่ คิลเนอร์ ไปกิ๊กกับลอรีน กู๊ดแมน อินฟลูเอนเซอร์สาวเมืองผู้ดีจนมีลูกด้วยกัน โดยวอล์กเกอร์มีลูกกับแอนนี่แล้ว 3 คน กำลังตั้งท้องคนที่ 4 แต่ก็แอบมีอะไรกับลอรีนจนอีกฝ่ายคลอดลูกชายเมื่อปี 2020 และเพิ่งคลอดลูกสาวอีกคนเมื่อไม่นานมานี้ โดยฝ่ายลอรีนได้ติดต่อหาแอนนี่ผ่านเมสเซจทางอินสตาแกรมหลังเทศกาลคริสต์มาสปีที่แล้วเพื่อแจ้งเรื่องลูกคนที่ 2 ที่เกิดกับวอล์กเกอร์ จนแอนนี่ประกาศผ่านไอจีว่าได้ตัดสินใจแยกกันอยู่กับสามีแล้ว

Advertisement

ภายหลังจากเรื่องแดง วอล์กเกอร์ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อ เพื่อขอโทษภรรยา โดยยอมรับในความผิดพลาดและการตัดสินใจที่โง่เขลาของตัวเอง รวมถึงความเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมบอกภรรยาเรื่องนี้ ต้องขอโทษแอนนี่ ลูกๆ พ่อแม่ และคุณยายที่ทำให้ผิดหวัง

ส่วนลอรีนกล่าวว่า ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เพราะต้องการให้ทุกฝ่ายได้ดำเนินชีวิตต่อไปแบบคนโตๆ กันแล้ว ที่ต้องเป็นฝ่ายพูดเองเพราะวอล์กเกอร์อ่อนแอเกินไป ไม่กล้าพูดความจริง เขาแค่อยากใช้ชีวิตโดยปิดบังเรื่องสร้างโลกสองใบเพราะกลัวที่จะให้แอนนี่ได้รู้ความจริง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image