‘หงส์แดง’พังคารังพ่าย‘นักบุญ’0-1ชวดชิงลีกคัพ-‘ราชัน’เสียท่าร่วงถ้วย’โกปา เดล เรย์’

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พลาดท่าปราชัยคารังต่อ “นักบุญ” เซาธ์แฮมตัน 0-1 พร้อมกับกระเด็นตกรอบรองชนะเลิศ ในศึกฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ อังกฤษ ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อคืนวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้รวมผลสองนัด เซาธ์แฮมตัน ชนะ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรอบ 38 ปี

เกมนี้ ลิเวอร์พูลจำเป็นต้องเอาชนะมากกว่า 1 ลูกถึงจะมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปหลังจากนัดแรกบุกพ่ายมาก่อน 1-0 แต่อย่างไรก็ตาม เกมเข้าสู่นาทีที่สุดท้ายแฟนบอลหงส์แดงถึงกับช็อกตาตั้ง เมื่อ เชน ลอง ศูนย์หน้าตัวเก่งซัดประตูชัยให้กับเซาธ์แฮมตันบุกชนะ 1-0 ทำให้รวมผลสองนัด เซาธ์แฮมตัน ชนะ 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศครั้งแรกในรอบ 38 ปี โดยจะรอเข้าไปพบทีมชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ฮัลล์ ซิตี้

FBL-ENG-LCUP-LIVERPOOL-SOUTHAMPTON

ขณะที่ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง “ราชันชุดชาว” รีล มาดริด บุกเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 44 จากการทำเข้าประตูตัวเองของดานิโล่ แต่นาทีที่ 62 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงให้รีล มาดริด ตีเสมอ 1-1

Advertisement

FBL-ESP-CUP-CELTA-REALMADRID

ก่อนในนาทีที่ 85 เซลต้ายิงนำอีกครั้งจากแดเนี่ยล วาสส์ และนาทีสุดท้ายลูคัส บาซเกวซ ยิงเสมอให้รีล  มาดริด 2-2 ทำให้รวมผลสองนัดเซลต้าชนะ 4-3 ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไปได้สำเร็จ

FBL-ESP-CUP-CELTA-REALMADRID

Advertisement

ส่วนอีกคู่ เออิบาร์ เสมอ แอตเลติโก้ มาดริด 2-2 ทำให้รวมผลสองนัดแอตมาดริดชนะ 5-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไปเช่นกัน

ด้านฟุตบอลเฟร้นซ์ ลีกคัพ ฝรั่งเศส รอบรองชนะเลิศ โมนาโก ได้ประตูชัยจากราดาเมล ฟัลเกา ในนาทีที่ 45 ช่วยพาทีมเฉือนชนะ น็องซี่ 1-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเข้าไปพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยจะแข่งขันกันในคืนวันที่ 1 เมษายน

FBL-FRA-LCUP-MONACO-NANCY

FBL-FRA-LCUP-MONACO-NANCY

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image