ปีศาจแดงบุกพ่ายฮัลล์ 1-2 แต่ชนะรวม 3-2 ฉลุยชิงลีกคัพชนนักบุญ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลลีกคัพ อังกฤษ ได้สำเร็จ แม้บุกพ่ายฮัลล์ ซิตี้ 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง เมื่อวันที่ 26 มกราคม แต่เมื่อรวมผล 2 นัด ปีศาจแดงผ่านเข้ารอบด้วยชัยชนะรวม 3-2 ประตู

โดยแมนฯยูซึ่งคว้าชัยที่โอลด์แทรฟฟอร์ดตุนไว้ 2-0 นัดนี้ บุกไปเยือนฮัลล์ ซิตี้ และโดนเจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 35 จากการสังหารลูกโทษที่จุดโทษของทอม ฮัดเดิลสโตน

ครึ่งหลัง ปีศาจแดงแก้ประตูคืนจากปอล ป๊อกบา ในนาทีที่ 66 แต่ฮัลล์ก็ขึ้นนำได้อีกครั้งจากอูมาร์ นิอัสเซ่ ซึ่งชาร์จบอลระยะเผาขนเข้าไปในนาทีที่ 85

หลังจากนั้นต่างฝ่ายต่างทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม แมนฯยูชนะด้วยผลรวม 2 นัด 3-2 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับเซาแธมป์ตันซึ่งเอาชนะลิเวอร์พูลมา 1 วันก่อนหน้านี้ โดยนัดชิงชนะเลิศจะฟาดแข้งกันวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

Advertisement

ภายหลังการแข่งขัน มูรินโญ่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขอแสดงความยินดีกับลูกทีมทุกคนที่ฝ่าฟันเส้นทางอันยากลำบากจนถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนจะกล่าวเป็นเชิงประชดประชันว่า ไม่อยากพูดอะไรมากกว่านี้ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว วันนี้ตนนิ่งมาก นั่งเรียบร้อยที่ม้านั่งข้างสนาม ไม่โดนไล่ออก ไม่โดนลงโทษใดๆ เพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องพูดอะไรอีก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image