‘สวาดแคท’ จับมือ ‘โคราชา’ ใช้เป็นอคาเดมีปั้นเด็ก 1 ปี

นายณัฐวัชร์ สุวรรณฉวี ประธานสโมสรโคราชา ฟุตบอลคลับ พร้อมด้วย นายพลพีร์ สุวรรณฉวี ที่ปรึกษาประธานสโมสร, พล.ต.ชัยรัตน์ เสนะวีณิน ผู้จัดการทีม ผู้อำนวยการสโมสรนครราชสีมา มาสเด้า เอฟซี และนายอภิศักดิ์ อาสายุทธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ร่วมกันแถลงข่าวและลงนามความร่วมมือในบันทึกช่วยจำร่วมกัน ในการเตรียมเปิด “สวาดแคท ซอคเกอร์ สคูล” ที่เวียนนาการ์เด้นท์ รีสอร์ท แอนด์ สปา อ.เมือง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 26 มกราคม

นายพลพีร์เปิดเผยว่า โคราชาอคาเดมีเป็นโรงเรียนสอนฟุตบอลอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา การมีโอกาสร่วมมือกับสวาทแคทเพราะตามระเบียบของคลับไลเซนซิ่ง ทุกสโมสรต้องมีอคาเดมีเป็นของตัวเอง ซึ่งหลังมีโอกาสพูดคุย สโมสรพอใจและชอบในหลักการพัฒนาเยาวชนของโคราชา ซึ่งเบื้องต้นโคราชา อคาเดมีจะดูแลเยาวชนให้กับสวาทแคท 1 ปี ส่วนการทำงานจะไม่สอนเฉพาะทักษะหรือเบสิกฟุตบอลอย่างเดียว แต่จะมีการพัฒนากล้ามเนื้อเวทเทรนนิ่ง ดูแลด้านโภชนาการ และยังจะมีการสอนภาษาอังกฤษเพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่สมบูรณ์แบบในอนาคตด้วย

นายณัฐวัชร์กล่าวถึงการเตรียนทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” ว่า ปีนี้ทีมมีการเสริมทัพที่น่าสนใจ เป็นการถ่ายเลือดใหม่ที่ดี และจากเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา เห็นชัดว่ามิลอส โจซิค กุนซือของทีม หาระบบการเล่นที่สอดคล้องกับนักฟุตบอลได้ดี คิดว่าปีนี้สวาทแคทมีศักยภาพพอที่จะจบเลขตัวเดียวได้อย่างแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image