จัดเต็มศึกฟุตบอล 3 ลีกดัง เจลีก-ไทยลีก-บุนเดสลีก้า พีพีทีวีพร้อมยิงสด

จัดเต็มศึกฟุตบอล 3 ลีกดัง เจลีก-ไทยลีก-บุนเดสลีก้า พีพีทีวีพร้อมยิงสด

ศึกฟุตบอล 3 ลีกดัง ทั้งเจลีก ไทยลีก และบุนเดสลีก้า โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมถ่ายทอดสดแบบจัดเต็ม เริ่มคู่แรก ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 11.35 น. กับศึกแชมป์ชนแชมป์ “ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์คัพ 2024” ระหว่าง วิสเซล โกเบ ปะทะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ต่อด้วยวันเดียวกันเวลา 18.00 น. สุโขทัย เอฟซี ปะทะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จากนั้น เวลา 21.30 น. ไฮเดนไฮม์ ปะทะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปิดท้ายเวลา 23.30 น. โบคุ่ม ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค

ประเดิมแต่หัววันกับศึกแชมป์ชนแชมป์ “ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์คัพ” ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 11.35 น. “วัวพันล้าน” วิสเซล โกเบ ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ลีกสูงสุดในเจลีก 1 ได้เป็นครั้งแรกของสโมสร เตรียมปะทะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ลบล้างความผิดหวังในลีกด้วยการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย เอ็มเพอเรอร์ส คัพ 2023 มาครอง โดยนัดนี้เป็นการประกาศรูดม่านฤดูกาลใหม่ของเจลีกอย่างเป็นทางการ ใครจะคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลนี้ไปครองต้องมาลุ้นกัน

เวลา 18.00 น. “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี อันดับ 9 ของตารางคะแนน มีแต้มห่างจากท็อบโฟว์อยู่ 11 แต้ม และในนัดล่าสุดบุกไปเสมอ ตราด เอฟซี ได้อย่างสุดมันส์ด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน ในสกอร์ 1-1 จะปะทะกับจ่าฝูงของตารางคะแนนอย่าง “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่คืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังจากไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติด

Advertisement

โดยในพวกเขาบุกไปชนะเมืองทองได้ถึงถิ่น 2-1 ทำให้มีคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 4 แต้ม สัปดาห์นี้พลพรรคแข้งแทพฯ ยังคงนำทัพโดย วิลเลน โมต้า รองดาวซัลโวไทยลีกที่กระหน่ำซัดไปแล้ว 10 ประตูกับการลงเล่น 16 นัด เหล่ากูรูจึงพร้อมใจกันฟันธงว่าจ่าฝูงจะสามารถบุกมากระชาก 3 แต้มออกไปได้อย่างแน่นอน

ต่อด้วย เวลา 21.30 น. ไฮเดนไฮม์ อันดับ 9 ของตาราง ที่นัดล่าสุดพวกเขาสามารถรีดฟอร์มเก่งกลับมาได้สำเร็จ ด้วยการบุกเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน มาได้ 2-1 สัปดาห์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านชนกับของแข็งของจริง เมื่อผู้มาเยือน คือ จ่าฝูงฟอร์มร้อนแรงที่สุดในช่วงเวลานี้อย่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่ล่าสุดเพิ่งจะโชว์โหดทุบรองฝูง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก แบบขาดลอย 3-0 ทำแต้มทิ้งห่างออกไปเป็น 5 แต้ม และยังคงครองสถิติไม่แพ้ใครเลยในลีก 21 นัดติดต่อกัน ทำให้ตอนนี้ ห้างขายยา เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์บุนเดสลีก้าในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว

หลังจากนั้นวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 แต้ม และยังกู้ฟอร์มเก่งไม่กลับ หลังแพ้ติดต่อกัน มา 2 นัด ให้กับ ชลบุรี เอฟซี และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แมตช์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมกลุ่มท็อปโฟว์ของตาราง ที่ฟอร์มยังไม่คงที่เช่นกัน โดย 2 นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง และบุกไปเสมอบ๊วยของตารางอย่าง ประจวบ เอฟซี ทำให้คะแนนที่สมควรได้หายไปอย่างน่าเสียดาย

Advertisement

ปิดท้ายวันหยุดเวลา 23.30น. “เจ้าหนูสีเทา” โบคุ่ม ทีมอันดับ 14 ที่ 5 นัดหลังสุดชนะได้เพียง 1 นัด จะเปิดบ้านรองรับอารมณ์แค้นให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก รองจ่าฝูงที่กำลังเดือดดานจากนัดล่าสุด หลังโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานบุกไปแพ้ให้กับ เลเวอร์ฯ ทีมจ่าฝูงยับเยิน ยิ่งเพิ่มช่องว่างเป็น 5 แต้ม นัดนี้พวกเขาต้องเก็บ 3 แต้มสำคัญเท่านั้น หากยังหวังไล่จี้จ่าฝูง และกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง

ศึกฟุตบอล 3 ลีกดังแบบจัดเต็ม เจลีก ไทยลีก และ บุนเดสลีกา ถ่ายทอดสดให้ชม ทางหน้าจอที่ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมสดผ่านช่องทางออนไลน์ที่ และแอพพลิเคชั่น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image