แอลพีจีเอ ยกแฟนกอล์ฟฮอนด้า ไทยแลนด์ มีสีสันสุดในทัวร์

แอลพีจีเอ ยกแฟนกอล์ฟฮอนด้า ไทยแลนด์ มีสีสันสุดในทัวร์

แอลพีจีเอทัวร์ สุดประทับใจแฟนกอล์ฟของ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์” ยกให้เป็นหนึ่งในรายการที่มีสีสันที่สุดของทัวร์ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนกอล์ฟอย่างล้นหลาม ขณะที่นักกอล์ฟไทยทั้ง 11 คน ก็ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม และแฟนกอล์ฟ

มร.แมตต์ ชมูรา ประธานบริหารด้านการตลาดของแอลพีจีเอทัวร์ เปิดเผยว่า การสนับสนุนจากแฟนกอล์ฟในรายการนี้ ถือว่าเป็นหนึ่งในรายการที่ดีสุดในทัวร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก นักกอล์ฟทุกคนก็ต้องการที่จะมาเล่นรายการนี้ ขณะที่สนามก็ถือว่าเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับนักกอล์ฟอีกด้วย พร้อมกับชื่นชมนักกอล์ฟไทยด้วยว่าเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟที่ดีสุดในทัวร์เช่นกัน

ประธานบริหารด้านการตลาดของแอลพีจีเอทัวร์ มั่นใจว่า การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 17 นี้ จะทำให้ประชาชนทั่วไปหันมาให้ความสนใจกับการแข่งขันกีฬากอล์ฟมากขึ้นอย่างแน่นอน และสิ่งสำคัญคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ๆ

Advertisement

“นี่คือรายการที่นักกอล์ฟรุ่นใหม่ของไทยจะได้แข่งกับนักกอล์ฟชั้นนำของโลกและการได้เห็นนักกอล์ฟเหล่านี้เล่นหรือคว้าแชมป์ก็จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นอาชีพต่อไป และมีเยาวชนเข้าสู่กีฬากอล์ฟมากขึ้น” มร.แมตต์ ชมูรา กล่าว

ในส่วนของการพัฒนากอล์ฟนั้น มร.แมตต์ ชมูรา กล่าวว่า จะมีการพัฒนาในทุกส่วนของโลก เพราะกอล์ฟเป็นเวิลด์สปอร์ต ไม่ใช่เฉพาะภูมิภาคใดเป็นพิเศษ ขณะนี้ ทัวร์มีการปรับปรุงหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะการใช้เทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้กีฬากอล์ฟสามารถเข้าถึงแฟนกอล์ฟได้มากขึ้น เพราะทุกวันนี้การสื่อสารเปลี่ยนไปจากเดิมมาก นอกจากนั้นเรื่องของการผลิตคอนเทนต์ และการถ่ายทอดที่กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อหาช่องทางให้นักกอล์ฟ และแฟนๆ สามารถสื่อสารกันได้มากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ใช้สื่อสังคมออนไลน์มากขึ้นตลอดเวลา

Advertisement

เมื่อถามถึงเรื่องของการเพิ่มรายการแข่งขันในประเทศไทยหรือในภูมิภาคนี้ มร.แมตต์ ชมูรา กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะว่าโปรแกรมการแข่งขันที่มีอยู่นั้นก็ค่อนข้างแน่น โดยปกติแล้วแอลพีจีเอทัวร์ก็มาแข่งในเอเชียอยู่แล้วฤดูกาลละ 2 รอบ ทั้งต้นและปลายฤดูกาล

“เป็นเรื่องยากที่จะเพิ่มรายการแข่งขัน แต่ผมบอกได้เลยว่า พวกเรามีความสุขมากกับการสนับสนุนจากฮอนด้าและแฟนกอล์ฟในประเทศไทย” มร.แมตต์ ชมูรา กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image