Volleyball World เชื่อมือไทยจัดศึก เนชั่นส์ลีก 2024 รอบไฟนัลส์ – สปอนเซอร์ ผนึกกำลังหนุน

Volleyball World เชื่อมือไทยจัดศึก เนชั่นส์ลีก 2024 รอบไฟนัลส์ – สปอนเซอร์ ผนึกกำลังหนุน

นายฟินน์ เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World พร้อมด้วย นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP ร่วมกันแถลงข่าว และทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง Volleyball World และสปอนเซอร์ ในการเป็น Title Sponsor ของการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบชิงชนะเลิศ (ไฟนัลส์) ที่ชั้น 6 โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย สปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์ ร่วมกับ Volleyball World ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการเป็น Title Sponsor การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศ (ไฟนัลส์) ขึ้นแท่นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ให้คนไทยได้ชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายนนี้ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “สปอนเซอร์ สดชื่นไปต่อขั้นสุด เพื่อเป็นที่สุดในทุกกิจกรรม” สนับสนุนกีฬาทุกรูปแบบ กระตุ้นให้คนมาออกกำลังกายกันมากขึ้นผ่านกิจกรรมที่อัดแน่นตลอดทั้งปี

นายฟินน์ เทย์เลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World กล่าวว่า เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ สปอนเซอร์ ในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2024 รอบชิงชนะเลิศในประเทศไทย ซึ่งกรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่จัด VNL ที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยที่มีพลังเชียร์อย่างยิ่งใหญ่ จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาที่มียอดผู้ชมการแข่งขัน VNL ทางโทรทัศน์ และออนไลน์สูงถึง 68 ล้านวิว สะท้อนถึงความนิยมกีฬาวอลเลย์บอลในประเทศไทย และทั่วโลก

Advertisement

“เชื่อว่าด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วนในการจัดการแข่งขันรอบสุดท้ายในประเทศไทยนี้ จะสร้างประสบการณ์การแข่งขันที่ประทับใจ และยิ่งใหญ่ระดับโลก และเป็นแมตช์ที่น่าประทับใจของแฟนวอลเลย์บอลอย่างแน่นอน” นายฟินน์ กล่าว

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า สปอนเซอร์ มีความภาคกูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่มอบประสบการณ์ระดับโลกให้คนไทย พร้อมสร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับประเทศไทย โดยการสนับสนุนให้เกิดการแข่งขัน VNL รอบชิงชนะเลิศ เป็นครั้งแรกในไทย เพื่อให้คนไทย และผู้ที่รักวอลเลย์บอลมีโอกาสได้เชียร์ทีมไทยพร้อมกับทีมระดับโลก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม

“การสนับสนุนการแข่งขัน VNL 2024 ครั้งนี้ จะทำให้ผู้ชมกีฬาเห็นแบรนด์สปอนเซอร์ ไม่ต่ำกว่า 20 ล้านคนในช่วงที่มีการแข่งขัน นับเป็นการสร้างแบรนด์ที่เข้าถึงผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบกีฬา ทำให้ สปอนเซอร์ เป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยอย่างแท้จริง ตอกย้ำผู้นำตลาดสปอร์ตดริงก์ อันดับ 1 ของไทย” นางประไพภักตร์ กล่าว

Advertisement

นอกเหนือจากการสนับสนุนการแข่งขัน VNL แล้ว สปอนเซอร์ ได้สนับสนุนกีฬา และนักกีฬา ทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แคมเปญ “สปอนเซอร์ สดชื่นไปต่อขั้นสุด เพื่อเป็นที่สุดในทุกกิจกรรม” ครอบคลุมหลากหลายกีฬา เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่ดี ผ่านกิจกรรมการแข่งขันกีฬาต่างๆ ทั้งระดับประเทศ และมหกรรมกีฬาโลก รวมกว่า 150 งาน ตลอดทั้งปี

รวมทั้งแคมเปญ “ร้อน ดื่มสปอนเซอร์” ด้วยประเทศไทยมีช่วงฤดูร้อนที่ยาวนาน การทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันแม้ไม่ได้ออกกำลังกายก็ทำให้เสียเหงื่อ และเกลือแร่ได้ การเติมเกลือแร่ จึงสำคัญ และเกลือแร่มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นฮีทสโตรกได้ การเติมเกลือแร่จึงสำคัญ และมีส่วนช่วยต่อสู้กับสภาพอากาศร้อน

สำหรับแคมเปญ “เชียร์ไทยเชียร์ให้สุดใจในแมตช์หยุดโลก” ประกอบด้วย Sponsor Fan Zone ให้แฟนวอลเลย์บอลไทยได้เชียร์ให้สุดใจแบบติดขอบสนาม กิจกรรมสร้างความตื่นเต้น ปลุกพลังเชียร์ ทั้ง Double Giant Ballon ให้เหล่าผู้ชมในสนามได้ร่วมสนุก ลุ้นรับเสื้อวอลเลย์บอลจากสปอนเซอร์

นอกจากนี้ ในบริเวณงานยังมี Sponsor Booth Activity ให้ร่วมเล่นเกม และแจกเครื่องดื่มสปอนเซอร์เติมความสดชื่นในงานด้วย มาร่วมเชียร์ทีมชาติไทยและทีมระดับโลกในรอบชิงชนะเลิศ​ (ไฟนัลส์) ระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายนนี้ ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพฯ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image