ส.ลูกยางไทย ประกาศความพร้อมจัดศึก ปทท. ทั้งในร่ม-ชายหาด กระจาย 4 จว.

ส.ลูกยางไทย ประกาศความพร้อมจัดศึก ปทท. ทั้งในร่ม-ชายหาด กระจาย 4 จว.

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม เวลา 11.00 น. นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ร.อ.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการกิตติมศักดิ์ และประธานอำนวยการ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ General Manager บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด, นายจีรศักดิ์ แสงหอย นายอำเภอหลังสวน, นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์, นายสุบิน ทองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) และ ผศ.ณัฐ แก้วสกุล ผู้ช่วยอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการแถลงข่าววอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567

นายสมพร ใช้บางยาง กล่าวว่า การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ทั้งวอลเลย์บอลในร่ม และวอลเลย์บอลชายหาด ถือเป็นรากฐานที่สำคัญยิ่งของการพัฒนากีฬาวอลเลย์บอลของประเทศไทย สมาคมต้องขอขอบคุณ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตอาหารกระป๋องภายใต้ แบรนด์ “ซีเล็ค” ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้นำด้านอาหารทะเลระดับโลกแล้ว ก็ยังคงให้การสนับสนุนกิจกรรมของสมาคม ด้วยดีมาโดยตลอดเป็นระยะเวลายาวนาน ขอขอบคุณ จ.เพชรบูรณ์, ชุมพร, สมุทรปราการ และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ที่ช่วยรับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในครั้งนี้

Advertisement

นายณัฐวีณ์ วชิรทวีพัฒน์ กล่าวว่า ทางบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มีความภาคภูมิใจ และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วม และให้การสนับสนุนสมาคม ด้วยดีมาโดยตลอดตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน เป็นระยะเวลามากกว่า 20 ปีแล้ว ด้วยวิสัยทัศน์ และพันธกิจ ที่เหมือนกันของ สมาคมและของนายไกรสร จันศิริ และไทยยูเนี่ยน ที่ต้องการมุ่งเน้นด้านการส่งเสริม และสนับสนุนให้เยาวชน นักกีฬา ให้ใส่ใจต่อสุขภาพดี รวมถึงให้การสนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง รวมถึง ความมีวินัย น้ำใจนักกีฬา และการทำงานเป็นทีม

นายจีรศักดิ์ แสงหอย กล่าวว่า จ.ชุมพร รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” ประชาชน  ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 นี้ มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2567 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด เทศบาลปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ทางเราได้จัดเตรียมสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐาน เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ให้มีความพร้อมให้ได้ตามมาตรฐานของสมาคม เพื่อให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย

นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลรายการต่างๆ ของสมาคมมาแล้วหลายรายการ ในครั้งนี้ได้รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” เยาวชนรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 เราได้เตรียมสนามแข่งขัน เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันให้มีความพร้อมในระดับสูงสุด เพื่อให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ ประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย สร้างความประทับใจ และพร้อมดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดและมาตรฐานการจัดการแข่งขันของทางสมาคมอย่างเคร่งครัด

Advertisement

นายสุบิน ทองน้อย กล่าวว่า จากประสบการณ์ที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลรายการต่างๆ ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมาแล้วหลายรายการ ยิมเนเซียมโรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) จังหวัดสมุทรปราการ ได้เตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อให้การจัดการแข่งขันประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย สร้างความประทับใจให้กับทุกฝ่าย และในปีนี้ รายการวอลเลย์บอล ซีเล็ค เยาวชน ชาย-หญิง จะมีทีมจากประเทศออสเตรเลีย และประเทศมาเลเซียเข้าร่วมแข่งขันด้วย ถือเป็นสีสันของรายการแข่งขันเลยก็ว่าได้

ผศ.ณัฐ แก้วสกุล กล่าวว่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้รับเป็นเจ้าภาพร่วมในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ข ชาย ชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 เมษายน-6 พฤษภาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ทางเราได้จัดเตรียมสนามแข่งขันให้ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขัน ให้มีความพร้อมให้ได้ตามมาตรฐานฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาคมฯ เพื่อให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้ประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย”

กำหนดการแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ประกอบด้วย

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” ประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 12-15 มีนาคม 2567 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาด เทศบาลปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร

การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” เยาวชนชาย-หญิง ชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 16-25 เมษายน 2567 ณ โรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) จ.สมุทรปราการ

การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ข ชาย ชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2567
ระหว่างวันที่ 27 เมษายน-6 พฤษภาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จ.ปทุมธานี

การแข่งขันวอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ข หญิง ชิงชนะเลิศเเห่งประเทศไทย ประจำปี 2567
ระหว่างวันที่ 27 เมษายน-6 พฤษภาคม 2567 ณ โรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) จ.สมุทรปราการ

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” เยาวชน รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 1-5 มิถุนายน 2567 ณ สนามวอลเลย์บอลชายหาดสวนกุหลาบวิทยาลัยเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image