เพาะกาย เปิดรับสมัคร ยช.ร่วมปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย ปิดเทอมนี้มี 6 แพ็ค

เพาะกาย เปิดรับสมัคร ยช.ร่วมปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย ปิดเทอมนี้มี 6 แพ็ค

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย โดยโครงการ “เพาะกายทุกวัยสดใสทุกวัน สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย” ภายใต้การสนับสนุนของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ขอเชิญนักเรียน นักศึกษาทุกเพศ อายุ 13-19 ปี เข้าร่วมโครงการ “ปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย” ในการแข่งขัน “ปิดเทอมนี้มี Six Packs” 2024 ระหว่างวันที่ 1 เมษายน-15 พฤษภาคม ชิงทุนการศึกษารวม 50,000 บาท

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการดำเนินงานโครงการ “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน สร้างสรรค์ สุขภาพดีวิถีไทย” ที่ได้จัดการอบรมให้ความรู้ด้านการออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ที่มีน้ำหนัก หรือ Weight Training ในหลายๆ พื้นที่ทั่วประเทศไทยที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากกลุ่มนักเรียน นักศึกษาเยาวชนจำนวนมาก

สมาคมกีฬาเพาะกายฯ จึงได้จัดให้มีกิจกรรม “ปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย” ขึ้น โดยเป็นการที่จะรณรงค์ให้นักเรียน นักศึกษาใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมมาเข้าร่วมในการแข่งขัน “ปิดเทอมนี้มี 6 Pack 2024” ขึ้นเพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ทุกเพศที่มีอายุ 13-19 ปี ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ปั้นหุ่นสวยแบบมี 6 แพ็คในระยะเวลา 45 วันเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน-15 พฤษภาคมนี้ โดยสมาคมจะมอบทุนการศึกษาให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่ชนะการแข่งในแต่ละอันดับตามกติกาการแข่งขันที่สมาคมกำหนด

Advertisement

ผู้สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถดาวน์โหลดกติกาการแข่งขัน และการรับสมัครได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์สมาคมกีฬาเพาะกายแะฟิตเนสแห่งประเทศไทย www.tbpa.or.th หมดเขตรับสมัครวันที่ 30 มีนาคม 2567

สำหรับโครงการ “เพาะกายทุกวัย สดใสทุกวัน สร้างสรรค์สุขภาพดีวิถีไทย” ในกิจกรรม “ปั้นหุ่นสวยด้วยเพาะกาย” ตอน “ปิดเทอมนี้มี 6 Pack 2024” โดยสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image