คึกคัก! บรรยากาศแฟนบอลต่อแถว รอเข้าสนาม เชียร์ทัพช้างศึกบู๊เกาหลี

คึกคัก! บรรยากาศแฟนบอลต่อแถว รอเข้าสนาม เชียร์ทัพช้างศึกบู๊เกาหลี

“ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมลงสนามทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 พบกับ “โสมขาว” เกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพฯ ในค่ำวันนี้ (26 มีนาคม) เวลา 19.30 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดบรรยากาศหน้าสนามมีแฟนบอลจำนวนมากมายืนต่อแถวเข้าคิวรอเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่จะเปิดให้แฟนบอลเข้าสนามตั้งแต่ช่วงเวลา 16.30 น. ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และมีบูธกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกมากมาย

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ โดยได้เปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

Advertisement

โดยพิ่มช่องทางเข้า Main entrance 2 บริเวณด้านสระว่ายน้ำอีก 15 ช่อง รวมกับด้านหน้า เป็น 30 ช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกแฟนบอล รวมถึงยังเปิดให้แฟนบอลเข้าสู่สนามเร็วขึ้นกว่าเดิม คือ ก่อนเกม 3 ชั่วโมง หรือตั้งแต่เวลา 16.30 น. เพื่อระบายความแออัด และช่วยให้การตรวจค้น รวมถึงตรวจบัตร มีความละเอียดมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหนึ่งในสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เข้ามาช่วยดูแล และสั่งเข้มงวดเรื่องนี้เต็มที่ โดยเพิ่มเจ้าหน้าที่บริเวณจุดต่างๆ เพื่อคอยอำนวยความสะดวกให้แฟนบอล ทั้งในสนามและนอกสนาม

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทางช่อง 32 , Youtube Changsuek Official และ Facebook Changsuek Official

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image