ลั่นกลองรบ!สิงห์นายด่านทุ่ม 25 ล้านพร้อมลุยไทยลีก 3

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่กระทรวงการคลัง นายสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด พร้อมด้วยนายยุทธนา หยิมการุณ ผู้ตรวจการกระทรวงการคลังในฐานะประธานสโมสร ร่วมกันเป็นประธานในพิธีเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ เพื่อประกาศความพร้อมในการชิงชัยศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ฤดูกาล 2017 โซนใต้

นายสมชัย สัจจพงษ์ปลัดกระทรวงการคลังในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสร กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้เข้ามาร่วมพัฒนาทีมฟุตบอลสิงห์นายด่าน ซึ่งในปีนี้ถือเป็นการพัฒนาที่สำคัญอีกช่วงหนึ่งของทีม โดยเปลี่ยนชื่อจากศุลกากร ยูไนเต็ด มาเป็น “เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด” ซึ่งที่มาของ MOF ย่อมาจาก Ministry of Finance หรือกระทรวงการคลัง ที่กรมศุลกากรสังกัดอยู่ ถือเป็นการเพิ่มความพร้อมของทีมในด้านต่างๆ เพื่อรองรับความพร้อมในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 โซนใต้ในปีนี้ และในส่วนของงบประมาณการสู้ศึกวางไว้ที่ประมาณ 20-25 ล้านบาท

ด้าน”บิ๊กหยิม”ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรกล่าวเสริมว่า ปีนี้เรามีการเสริมทีมเพื่อปิดจุดอ่อนที่เคยมี รวมถึงพัฒนางานด้านต่างๆในการเตรียมทีมอย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมความพร้อมก่อเข้าสู่การแข่งขันนานกว่า 2 เดือน ทำให้ตนเองรู้สึกพอใจและคาดว่าทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

“วันนี้เราได้ทำการเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการทั้งทีมงานผู้บริหาร นักฟุตบอล สตาฟ์ฟโค้ช และสปอร์นเซอร์ ในภาพรวมการเตรียมทีมก่อนแข่งฤดูกาล 2017 นี้ ผมมีความพึงพอใจการทำงานทุกฝ่ายเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกปีที่มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้น อีกทั้งการได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่างท่านสมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลังประธานที่ปรึกษาสโมสร และท่านกุลิศ สมบัติศิริ อธิบดีกรมศุลกากร ในฐานะรองประธานสโมสร เข้ามาช่วยสนับสนุนทีมถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีอย่างยิ่ง ซึ่งทั้ง 2 ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่มีความรักในกีฬาฟุตบอลอย่างแท้จริง”

Advertisement

บอสใหญ่สิงห์นายด่านกล่าวต่อไปว่า “ในปีนี้เราได้รับการสนับสนุนหลกทั้ง บจก.บุญรอดบริวเวอรี่,บมจ.คอม เซเว่น,บมจ.ดับเบิ้ลเอ (1991),บจก.ตรีเพชรอีซูซุเซลส์,ธนาคารออมสิน,สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล,โรงงานยาสูบ,โรงเบียร์ฮอลแลนด์,บจก.ยิบอินซอย,ธนาคารกรุงไทย,บจก.หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป และบจก.เอเอ นุ๊คเทค เป็นต้น ซึ่งถือเป็นน้ำเลี้ยงที่ดีในการพัฒนาและสร้างทีมให้มีความพร้อมทัดเทียมคู่แข่ง และที่สำคัญต้องขอบคุณกองเชียร์สิงห์นายด่านทุกคนที่ไม่เคยทิ้งกัน พวกเราทุกคน “พร้อม” ที่จะสู้เพื่อชัยชนะ เป้าหมายของเราคือถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้ได้” บิ๊กหยิมกล่าว

สำหรับรายชื่อขุนพลสิงห์นายด่านฤดูกาล 2017 ประกอบด้วย  อภิรักษ์ ศรีวงษ์, ธงชัย มะลัยทอง, ศรัณย์ สมิงชัย,พีระพงษ์ อุดทา,สุทิน เอี่ยมสะอาด,อภิณัฐ ทรงศรี, ภาณุวัฒน์ ญาณอัมพร,ศุภกิจ ประทุมศิริ, อัฏฐพล ธมมาลีธนวัฒน์,ชนะชัย เสาร์ทอง, ธีรยุทธ งามละม้าย,วิศรุต พันนาสี,อานนท์ บุบผา,วีระชัย โทวงษ์,กฤติน หล่อจันอัด,ศุภชัย สังฆบุญญา

ปิยะ จงรอบคอบ,นรากร วงษ์ปรีชา, วิทยา ธนวัชรสันติ,จิรพันธ์ ผาสุขขันธ์,นรภัทร ไก่แก้ว และอภิชน โยปัดทุม ขณะที่โควต้าต่างชาติ 4 รายประกอบด้วย 3 แข้งจากญี่ปุ่นอย่าง โทโมฮิโร่ โอโนเดร่า,คิมิอากิ คิโนมูระ,อิซูกิ ยามาดะ และรายสุดท้าย จิมมี่ โซล่า ชาวไนจีเรีย

Advertisement

ส่วนรายชื่อผู้บริหารสโมสรประกอบด้วย ยุทธนา หยิมการุณ (ประธานสโมสร),สมชัย สัจจพงษ์  (ประธานที่ปรึกษาสโมสร) ,กีรติ เส็นติระ (รองประธานสโมสร),ชัยณรงค์ กิจศรีวิเชียร (รองประธานสโมสร),ประชา ศรีบุญส่ง (ผจก.ทีม), ธนธัช ศรีตรัย (ผู้จัดการทั่ว ไป)

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามของทีมเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เกษมบัณฑิต วันเสาร์ที่ 11 ก.พ 60 ที่สนามเอ็มโอเอฟ คัสตอมส์ สเตเดี้ยม (ลาดกระบัง 54) เวลา 18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image