เปิด กอล์ฟฟิ่ง กราวด์ สาขา4 จัดเต็มครบวงจรย่านบางนา

เปิด กอล์ฟฟิ่ง กราวด์ สาขา4 จัดเต็มครบวงจรย่านบางนา

นายเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการเปิดสถาบันกอล์ฟ “กอล์ฟฟิ่ง กราวด์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์” (Golfing Ground Performance Center) สาขาที่ 4 ซึ่งเปิดขึ้นที่โครงการ SYNX  Commerce 5 บางนา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 

“โปรนพ” นายนพคุณ วงศ์หล่อ ผู้อำนวยการสถาบันกอล์ฟฟิ่ง กราวด์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ กล่าวว่า สถาบันได้มีการเปิดตัวมาแล้ว 6 ปี ก่อนหน้านี้มี 3 สาขา คือ ธนิยะ พลาซ่า, สุขุมวิท, สนามกอล์ฟบางกอก ล่าสุดเป็นสาขาบางนา ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของนักกอล์ฟ เนื่องจากมีสนามกอบ์ฟมาตรฐานอยู่หลายแห่ง จำนวนนักกอล์ฟเต็มทุกสนาม โดยทางสถาบันได้มีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้ผู้มาเรียนได้เรียนรู้ข้อผิดพลาด และแก้ไขกับโปรอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 

ด้าน “โปรไจ๋” นายนพกร สุวณิชย์ ผู้อำนวยการส่วนงานบริหารกิจการองค์กร บริษัท สปอร์ต แล็บบอราทอรี่ส์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมีเป้าหมายที่จะช่วยให้ผู้เล่นกอล์ฟทุกคนเรียนรู้การเล่นตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงอาชีพได้อย่างถูกต้องตามหลักการที่พิสูจน์กันมาแล้วทั่วโลก ซึ่งกอล์ฟฟิ่ง กราวด์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ มีหลักสูตรและเทคโนโลยีสมัยใหม่ โค้ชที่มีความรู้และประสบการณ์มากมาย เพื่อทำให้วิเคราะห์ได้ตรงจุดมากขึ้น รวมทั้งการเสริมร่างกายให้เหมาะกับการเล่นกอล์ฟ UP Unique Performance Stddio รวมทั้งการนวดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ The Behind Sport Masssage ทำให้นักกอล์ฟสามารถดึงศักยภาพการเล่นกอล์ฟออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและไม่มีอาการเจ็บ

Advertisement

กอล์ฟฟิ่ง กราวด์ เพอร์ฟอร์แมนซ์ เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่โครงการ SYNX Commerce 5 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พื้นที่กว่า 500 ตารางเมตร มีเบย์ซ้อมในร่ม 7 เบย์

Advertisement

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image