โปรเมียวแฮปปี้ประเดิมนำรอบแรก ตื่นเต้นรอป้องแชมป์สัปดาห์หน้า

โปรเมียวแฮปปี้ประเดิมนำรอบแรก ตื่นเต้นรอป้องแชมป์สัปดาห์หน้า

“โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ กล่าวหลังจากประเดิมการแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการ “ฟอร์ด แชมเปี้ยนชิพ” รอบแรก ที่รัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ด้วยการขึ้นนำเดี่ยวจากผลงาน 9 อันเดอร์พาร์ 63 ว่า วันแรกทุกอย่างไปได้สวย ตัวเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำเบอร์ดี้ได้ถึง 5 หลุมติดต่อกันตอนที่พัตเบอร์ดี้หลุม 9 ลงไป เริ่มต้นสัมผัสได้ว่านี่จะเป็นวันที่ดีจากการเก็บเบอร์ดี้ที่หลุม 18 ซึ่งเป็นเบอร์ดี้ที่ 3 ของวัน (เนื่องจากเริ่มต้นออกรอบจาก 9 หลุมหลัง) โดยช่วงครึ่งแรกเก็บได้ 3 อันเดอร์ และไม่เสียโบกี้เลย คิดว่าตัวเองเล่นช็อตต่างๆ ได้ดี โดยเฉพาะการไดรฟ์ที่ทำให้เหลือระยะขึ้นกรีนไม่มาก ใช้เหล็กสั้นในการขึ้นกรีน แต่ขณะเดียวกันก็เล่นเหล็กยาวได้ดีเช่นกัน

โปรเมียวกล่าวต่อว่า หลายคนเปรียบเทียบว่าสนามแห่งนี้คล้ายๆ กับสนามชาโดว์ ครีก ที่ลาสเวกัส ซึ่งเป็นสนามที่ตนได้แชมป์แมตช์เพลย์เมื่อปีที่แล้ว และจะแข่งขันกันในสัปดาห์หน้า ส่วนตัวคิดว่าสนามทั้ง 2 แห่งใกล้เคียงกันตรงพื้นสนามเฟิร์ม และมีโอกาสเล่นลูกขึ้นกรีนได้ เพิ่มโอกาสในการลุ้นสกอร์ จากที่ได้เล่นโปร-แอมก่อนแข่งฟอร์ด แชมเปี้ยนชิพ คิดว่าต้องพยายามหวดลูกให้ไกลๆ และเตรียมรับมือกับผิวกรีนที่ค่อนข้างเด้ง อย่างไรก็ตาม ช่วงสุดสัปดาห์อากาศจะอุ่นขึ้น ต้องรอดูว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นหรือไม่

โปรเมียวยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า พยายามไม่ตื่นเต้นจนเกินไป แต่ก็อดใจรอที่จะลงแข่งขันรายการแมตช์เพลย์เพื่อป้องกันแชมป์ในสัปดาห์หน้าไม่ไหวแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image