โมเมนต์น่ารัก! มาดามแป้ง หอบดอกไม้ช่อใหญ่ ร่วมเบิร์ธเดย์ ลิซ่า

โมเมนต์น่ารัก! มาดามแป้ง หอบดอกไม้ช่อใหญ่ ร่วมเบิร์ธเดย์ ลิซ่า

กลายเป็นโมเมนต์สุดน่ารักระหว่าง “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ “ลิซ่า BLACKPINK” ลลิษา มโนบาล ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ลิซ่า แบล็กพิงค์ ได้เข้าชมเกมของทีมชาติไทย เปิดบ้านพ่ายต่อ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

โดยในเกมดังกล่าว “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ได้มอบดอกไม้ช่อใหญ่ร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้กับ “ลิซ่า BLACKPINK” ลลิษา มโนบาล ที่ครบรอบ 27 ปีในวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับได้ร่วมอวยพรให้กับลิซ่า แบล็กพิงก์ อีกด้วย

ล่าสุด “มาดามแป้ง” ได้เผยภาพที่ตัวเองได้มอบดอกไม้ช่อใหญ่ แฮปปี้เบิร์ธเดย์ ลิซ่า “BLACKPINK” ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ พร้อมกับข้อความระบุว่า หูยยยย🥰 น่ารัก @lalalalisa_m #LISA #LALISA #Blackpink #ลิซ่า #LisaBlackpink

Advertisement

นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมดังกล่าวว่า แป้งได้เจอกับน้องลิซ่า ซึ่งคิดว่ามี 2 สาเหตุด้วยที่น้องมาดูในสนาม สาเหตุแรกคือ เป็นเกมระหว่างไทยกับเกาหลีใต้ ลิซ่าเองเป็นคนไทย แต่ไปอยู่ที่เกาหลีใต้ เรียกว่าเป็นศิลปินไทยที่มีความโด่งดัง และเป็นศิลปินไทยที่มีผู้ติดตามในอินสตราแกรมมากที่สุด ก็เป็นระดับโลกแล้ว

“แป้งเข้าไปถามน้องว่าน้องลิซ่าเชียร์ทีมอะไร จริงๆ น้องก็พูดยาก น้องก็อยากจะเชียร์ไทยมาก แต่การเติบโตในเกาหลีใต้ แป้งว่าน้องเองเขาก็เป็นในซุปเปอร์สตาร์ที่เกาหลีใต้มีความภาคภูมิใจมากเช่นกัน แป้งเลยจะบอกว่ากีฬามันทลายเส้นแบ่งแยกของหลายๆ มิติ จริงๆ แล้วในการแข่งขัน 90 นาที ทั้งสองทีมต้องการชนะ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไรเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมิตรภาพสำหรับ 2 ประเทศ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลิซ่า ติดขอบสนาม ร่วมเชียร์ฟุตบอล ไทย-เกาหลีใต้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image