‘สุโขทัย’จัดรถบัสบุก’เซี่ยงไฮ้-‘สมศักดิ์’ประกาศอัดฉีด1ล้าน

ความเคลื่อนไหวของทีม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ฟุตบอลถ้วยเอเชีย “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017” โดยนัดต่อไปจะไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมยักษ์ใหญ่จากจีน ที่มีสตาร์ดังอย่าง ออสการ์ ดาวเตะบราซิลเลียนที่ย้ายมาจากเชลซี และฮัล์ค กองหน้าทีมชาติบราซิล ร่วมทีม ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขอประกาศอัดฉีด 1 ล้านบาทหาก “ค้างคาวไฟ” สามารถล้มยักษ์และสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ แต่ต้องยอมรับว่า เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี มีผู้เล่นที่เหนือกว่าทีมสุโขทัยอย่างมาก พวกเขาล้วนมีนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ ส่วนเราเป็นทีมแบบไทยๆ แต่นี่ถือเป็นโอกาสที่เราจะได้ไปเจอกับทีมระดับนี้ และเป็นการพิสูจน์ศักยภาพของทีมด้วยว่าหากเราไม่เสียประตู หรือเสมอ หรือเอาชนะได้ ทั้งหมดจะเป็นผลงานและฝีมือของสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นทุกคน

“ผมได้ให้แนวนโยบายว่า เราไม่จำเป็นต้องบุกมาก เพราะจากบทเรียนในเกมไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2017 ที่พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้เราจะบุก จะสู้เต็มที่ แต่ก็แพ้มาก ดังนั้นเราต้องทำอย่างไร แม้รูปเกมอาจไม่สวย แต่ต้องไม่เสียประตู เกมนัดนี้เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด ซึ่งผมได้บอกกับลูกทีมว่าหากเราสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ผมมีเงินอัดฉีดให้ 1 ล้านบาทเพื่อเป็นพลังใจให้กับทุกคนในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสรและชื่อเสียงของประเทศชาติ” ประธานใหญ่ค้างค้าวไฟกล่าวทิ้งท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image