‘เมีย’บอกเอง’แลมพาร์ด’ที่เพิ่งแขวนสตั๊ด เตรียมไปเล่นหนังด้วยกันที่’ฮอลลีวู้ด’!

แฟรงก์ แลมพาร์ด (ซ้าย) และคริสตีน บลีกลีย์ (แฟ้มภาพ AFP)

แฟรงก์ แลมพาร์ด อดีตตำนานแข้งสโมสรฟุตบอลเชลซีและทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 38 ปี เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันเกิดของคริสตีน บลีกลีย์ ภรรยาเจ้าตัวที่มีอายุน้อยกว่า 1 ปี ตกเป็นข่าวว่าทั้งคู่ต้องการไปเป็นนักแสดงในวงการฮอลลีวู้ด ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

รายงานดังกล่าวมาจาก “โอเค!” สื่อบันเทิงชื่อดังประเทศอังกฤษ ที่อ้างว่าบลีกลีย์เป็นคนให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เองว่า เธอซึ่งเป็นคนประเทศไอร์แลนด์ และมีอาชีพหลักเป็นพิธีกรให้สถานีโทรทัศน์สหราชอาณาจักร รวมทั้งเคยให้เสียงในภาพยนตร์ 2 เรื่อง ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่เธอและสามีจะไปแหล่งรวมดาราระดับโลกอย่างฮอลลีวู้ด หลังแฟรงก์ได้คุยกับใครบางคนที่นั่น แต่คงพูดอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้

โดยแลมพาร์ดที่เพิ่งแต่งงานกับบลีกลีย์ได้เพียงปีเศษ หลังคบกันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2009 แต่มีลูกสาว 2 คนกับเอเลน ริบาส คู่หมั้นเก่า เคยไปใช้ชีวิตในสหรัฐ 1 ปี กับการเล่นฟุตบอลให้ทีมนิวยอร์ก ซิตี้ ศึกเมเจอร์ลีก ยังมีใบหน้าที่มีส่วนคล้ายเอไลจาห์ วูด นักแสดงชาวอเมริกันวัย 36 ปี ที่มีเชื้อสายอังกฤษอีกด้วย

ขณะที่ก่อนหน้านี้ วินนี่ โจนส์ อดีตนักฟุตบอลสโมสรวิมเบิลดัน และเชลซี ที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เหมือนแลมพาร์ด วัย 52 ปี ประสบความสำเร็จในอาชีพนักแสดงทั้งที่เกาะอังกฤษและฮอลลีวู้ดมาแล้ว

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image