‘กิเลนผยอง’กร้าวพร้อมลุย’ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า’ แย่งแชมป์’โตโยต้า พรีเมียร์คัพ’

นายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมด้วย นายวีระเกียรติ์ วัฒนาวีรเดช รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย จำกัด, นายวสันต์ จันทร์ประนต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และฮาจิเมะ โมริยาสุ เฮดโค้ชทีมซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า จากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016” ที่โรงแรมโนโวเทล สยาม เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ โดยจะแข่งขันกันที่สนามศุภชลาศัย วันที่ 4 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.

นายวสันต์กล่าวว่า ทีมได้ไปเล่นปรีซีซั่นที่ลาว และฮ่องกง ทำให้ได้ประเมินศักยภาพทีม และมีความมั่นใจมาก ซึ่งการเจอกับซานเฟรชเซ่เป็นโอกาสดีที่จะได้ประเมินความพร้อมอีกครั้งก่อนไปเล่นถ้วยเอเชีย โดยทีมมีความพร้อมเต็มที่ และจะจัดตัวผู้เล่นดีที่สุดลงสนามแน่นอน เพราะอีก 1 สัปดาห์ไทยลีกจะเริ่มแข่งขัน และจะใช้เกมนี้ทดสอบผู้เล่นครั้งสุดท้าย แต่จะไม่ประมาท เพราะทราบดีว่าซานเฟรชเซ่เป็นทีมที่ดี เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก และแฟนบอลแน่นสนามแน่นอน

ฮาจิเมะ โมริยาสุ กล่าวว่า ทราบข้อมูลทีมเมืองทองพอสมควร โดยเกมนี้จะประมาทไม่ได้เลย และจะเล่นเต็มที่เพื่อคว้าชัยกลับญี่ปุ่นให้ได้ ส่วน “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะเมืองทองที่จะย้ายไปเล่นกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก ช่วงเดือนกรกฎาคม เป็นนักเตะทักษะดีมาก มีความเร็ว จ่ายบอลแม่นยำ ซึ่งถือเป็นโอกาสดีที่เขาจะได้ไปเล่นเจลีก และทีมพร้อมที่จะรับมือในการเจอกันแน่นอน

สำหรับแชมป์โตโยต้า พรีเมียร์ คัพ 2016 จะได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์โตโยต้า โคโรล่า อัลติส เอ็กส์ปอร์ต มูลค่า 939,000 บาท ขณะที่รองแชมป์รับเงินรางวัล 500,000 บาท โดยการแข่งขัน 6 ครั้งที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทีมจากไทยชนะ 5 ครั้ง และแพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

Advertisement

เนเธ–เธฅเธ‡1

เนเธ–เธฅเธ‡2

เนเธ–เธฅเธ‡5

เนเธ–เธฅเธ‡6

เนเธ–เธฅเธ‡7

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image