‘เชียงราย ยูไนเต็ด’เปิดตัวอย่างอลังการประกาศทุ่ม300ล้านถึงเวลาล่าแชมป์’ไทยลีก’

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยลีก เปิดตัวสโมสร, ชุดแข่งขัน, ผู้สนับสนุน และสต๊าฟโค้ช นักฟุตบอล ประจำฤดูกาล 2017 โดยมีการเปลี่ยนแปลงชื่อสโมสรมาเป็น “สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด” และเปลี่ยนชื่อรังเหย้าเป็น สิงห์ สเตเดียม ที่สนามสิงห์ สเตเดียม จ.เชียงราย โดยมีนายมิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เป็นประธานแถลงข่าว

การเปิดตัวของเชียงรายมาในคอนเซ็ปต์ The Orange Knight Rises 2017 สื่อถึงอัศวินสีส้มที่มาพร้อมความสมบูรณ์ทั้งในและนอกสนาม รวมถึงการเล่นอย่างมีน้ำใจนักกีฬา และเป็นอย่างแบบที่ดีให้กับเยาวชน

นายมิตติกล่าวว่า ฤดูกาลที่ผ่านมาจบอันดับ 8 ของตาราง ปีนี้มีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี รวมถึงได้เสริมผู้เล่น สต๊าฟโค้ชที่มีคุณภาพเข้ามา โดยปีนี้สโมสรได้ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาทในการทำทีม ตั้งเป้าที่จะพาทีมจบฤดูกาลด้วยการติด 1 ใน 3 เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และเชื่อว่ากว่างโซ้งน่าจะสามารถเบียดเข้าไปลุ้นตำแหน่งแชมป์ไทยลีกได้ในฤดูกาลนี้

ด้านนายธนพล วิระเทพสุภรณ์ รองประธานสโมสร สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า ฤดูกาลนี้ได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งเรื่องของผู้เล่น และสต๊าฟโค้ช รวมถึงการปรับปรุงสนามแข่งขัน ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2016 ทั้งการปูหญ้าใหม่, การติดเก้าอี้นั่ง เปลี่ยนเสาไฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

Advertisement

ทั้งนี้ เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นนัดเปิดสนามศึกไทยลีก 2017 เปิดบ้านรับมือ ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ วันที่ 12 กุมภาพันธ์

-_10ula8lla55az19o9aomabzbgp

-_12m8k5sqfbjpd167ivxmylrz2i

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image