นาดาลรับสุดตื่นเต้นได้คัมแบ๊กแข่งเทนนิสอีกครั้ง

นาดาลรับสุดตื่นเต้นได้คัมแบ๊กแข่งเทนนิสอีกครั้ง

ราฟาเอล นาดาล นักหวดสเปน อดีตมือ 1 ของโลก กล่าวถึงการกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง ในศึกบาร์เซโลนา โอเพ่น ที่ประเทศสเปน หลังจากได้รับบาดเจ็บและไม่ได้แข่งมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่า ไม่สามารถบอกได้ตอนนี้บาดเจ็บอะไรบ้าง เพราะอาการมีหลายอย่างมาก แต่สิ่งที่บอกได้ คือ รู้สึกว่าร่างกายดีพอที่จะลงแข่งขันได้แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เป็นเรื่องดีๆ ที่ได้กลับมาแข่งขันที่บาร์เซโลนาอีกครั้ง เพราะมีช่วงเวลาน่าจดจำมากมาย

นาดาลที่คว้าแชมป์บาร์เซโลนา โอเพ่น มาแล้ว 12 ครั้ง กล่าวอีกว่า การมาแข่งครั้งนี้ จะพยายามสนุกกับทุกช่วงเวลา และตื่นเต้นมากที่จะได้แข่งขันในรายการอาชีพอีกครั้ง ช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีโอกาสใช้เวลาในการออกทัวร์น้อยมาก ดังนั้นการมาแข่งขันที่นี่จึงมีความหมายกับตัวเขามากๆ

แชมป์แกรนด์สแลม 22 สมัย ลงแข่งขันรายการอาชีพครั้งล่าสุดในศึกบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือนมกราคม หลังจากนั้นก็ถอนตัวมาเรื่อยๆ เพราะร่างกายไม่พร้อมแข่งขัน อย่างไรก็ตามเขาพยายามที่จะเตรียมร่างกายให้พร้อมแข่งขันแกรนด์สแลม “เฟร้นช์ โอเพ่น” ที่เป็นแชมป์เก่า 14 สมัย ที่จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 20 พฤษภาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image