‘ซิโก้’ เตรียมเช็กฟอร์ม’จิตปัญญา-ศิวกรณ์’ เล็งดึงติดทีมบู๊ซาอุฯ

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่เตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี นัดที่ 6 เปิดราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือนของ “เศรษฐีน้ำมัน” ซาอุดีอาระเบีย ในวันที่ 23 มีนาคม ก่อนจะยกพลไปเยือน “ซามูไรบลู” ญี่ปุ่น ที่ไซตามะ สเตเดียม ในวันที่ 28 มีนาคมนั้น

ล่าสุด “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าเตรียมติดตามดูฟอร์มของ จิตปัญญา ทิสุด กองกลางของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ “เฟย” ศิวกรณ์ เตียตระกูล ปีกซ้ายจาก “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดฤดูกาล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” นี้

“ผมต้องการดูฟอร์มของจิตปัญญาอย่างมาก เนื่องจากช่วงเขาย้ายมาบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเลกสอง ทำผลงานได้ดี ฉะนั้นเราต้องดูเขาว่าทำผลงานกับต้นสังกัดให้ได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ศิวกรณ์เป็นอีกหนึ่งคนที่ผมสนใจ หลังจากเขาเข้ามาสู่ทีมชาติไทยในเกมอุ่นเครื่องกับเกาหลีใต้ (แพ้ 0-1) ซึ่งผมเองยอมรับว่าฝีเท้าของเขามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเหมือนกัน” เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าว

ขณะที่ศิวกรณ์เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่เฮดโค้ชทีมชาติไทยติดตามดูฟอร์มการเล่นของตัวเอง แต่จะขอโฟกัสในการเล่นกับต้นสังกัดให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะได้มีโอกาสมีชื่อติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image