‘วาริกซ์’ยันเตรียมขายเสื้อ’ช้างศึก’มี.ค.นี้

หลังจากที่ บริษัท วาริกซ์สปอร์ต จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ผู้ผลิตชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ผลิตและจำหน่ายเสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยออกมาวางจำหน่ายให้แฟนบอล “ช้างศึก” ได้จับจองตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานบริษัท วาริกซ์สปอร์ต จำกัด ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าการผลิตและจำหน่ายชุดแข่งขัน “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยว่า ได้มีการแบ่งออกเป็น 3 เกรดด้วยกัน เกรดแรกคือชุดเชียร์ที่ได้เปิดจำหน่ายไปแล้ว จากนั้นจะเป็นชุดแข่งจริงโดยแบ่งออกเป็น 2 แบบเหมือนกับทีมในยุโรป อย่างแรกคือเนื้อผ้าเกรดเพลย์เยอร์ ซึ่งจะใช้นวัตกรรมการผลิตอย่างดีที่สุด สำหรับเพื่อสมรรถภาพให้กับนักเตะยามลงแข่งขันให้มากที่สุด โดยตัวนี้จะไม่เน้นขาย ซึ่งราคาจะสูงอยู่ในระดับพันปลายๆ แต่ก็จะมีเกรดแฟนบอล ที่จะมีลักษณะคล้ายกับเสื้อแข่งจริงทั้งหมด เพียงแต่จะใช้เนื้อผ้าคนละเกรดกัน แต่ยังคงไว้ซึ่งการระบายความร้อนได้ดี และคนละเกรดกับเสื้อเชียร์ที่ออกมาก่อนหน้านี้ และจะขายในราคา 890 บาท

“สำหรับสีเสื้อนั้นชุดเหย้าจะเป็นสีดำ ส่วนชุดเยือนจะเป็นสีขาว ซึ่งจะอยู่ไปจนกว่าจะหมดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ส่วนหลังจากนั้นก็ขึ้นอยู่กับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป แต่อย่างไรก็ตามแบบเสื้อทั้งในส่วนที่เป็นสีดำ-ขาว หรือสีน้ำเงิน-แดง ตามปกติของทีมชาติไทยนั้น ได้ส่งให้กับทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติพิจารณาไว้เรียบร้อย สามารถนำมาใช้ได้ทุกเมื่อ” นายวิศัลย์ กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image