จิรวัฒน์ ขอบคุณนายกฯ ตามเชียร์ฟุตซอลไทย เผยพัก 3 วันก่อนลุยงานทีมอารักขา

จิรวัฒน์ ขอบคุณนายกฯ ตามเชียร์ฟุตซอลไทย เผยพัก 3 วันก่อนลุยงานทีมอารักขา

หลังจากที่ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย แพ้ อิหร่าน 1-4 ได้รองแชมป์สมัยที่ 3 ในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย รายการ “เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชี่ยน คัพ 2024” รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามบางกอก อารีน่า หนองจอก กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ส่งผลให้อิหร่านคว้าแชมป์เอเชีย สมัยที่ 13

หลังการแข่งขัน “กัปตันเนิร์ส” จิรวัฒน์ สอนวิเชียร กัปตันทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า โค้ชมิเกล โรดิโก้ ต้องอยู่ต่อ เพราะถ้าเปลี่ยนโค้ชระบบก็ต้องเปลี่ยนด้วย ซึ่งทีมนี้ลงตัวแล้ว ส่วนการเตรียมฟุตซอลโลก 2024 เราเหลือเวลาอีก 3-4 เดือน เชื่อว่าจะกลับไปปรับจูนข้อบกพร่องกันทันก่อนถึงฟุตซอลโลก

จิรวัฒน์กล่าวถึงกระแสโซเชียลที่ออกมาชื่นชมตนเอง ซึ่งนอกจากเป็นนักฟุตซอลทีมชาติไทย ยังรับราชการเป็นตำรวจ ทำหน้าที่ 2 อย่างไปพร้อมๆ กัน ระบุว่า “ผมขอขอบคุณทุกเสียงและทุกกำลังใจ นักกีฬาที่รับราชการหลายๆ คนก็รู้สึกภูมิใจที่ได้รับใช้ชาติ”

Advertisement

ส่วนประเด็นที่ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โพสต์ให้กำลังใจทีมฟุตซอลทีมชาติไทยก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศกับอิหร่าน โดยกัปตันเนิร์ส ถือเป็นหนึ่งในทีมอารักขาของนายกรัฐมนตรี ซึ่งจิรวัฒน์เปิดใจว่า “ขอบคุณท่านครับที่ท่านได้ติดตามเชียร์พวกเรา ถึงแม้ว่าพวกเราจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่ก็ขอขอบคุณท่านครับ”

จิรวัฒน์กล่าวทิ้งท้ายว่า “ท่านนายกฯจะให้พัก 2-3 วัน แล้วก็จะกลับไปทำหน้าที่ต่อครับ”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image