3 ตำนานลิเวอร์พูล ยกทัพบุกไทย ร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับ เตะกระชับมิตร

3 ตำนานลิเวอร์พูล ยกทัพบุกไทย ร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับ เตะกระชับมิตร

บริษัท อินฟลูออส จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวางแผนการตลาดกับสินค้าและบริการชั้นนำในประเทศ ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้สนับสนุนหลักการจัดงาน Living Legends THE KOP DNA II ในระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคมนี้ โดยนำ 3 ตำนานนักเตะสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกอบด้วย ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และสตีฟ แม็คมานาน เดินทางบุกประเทศไทย เพื่อพบปะแฟนคลับ และร่วมทำกิจกรรมต่างๆ

นายธรณินทร์ เกียรติชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูออส จำกัด ผู้ริเริ่มในการจัดงาน Living Legends เปิดเผยว่า โดยที่ผ่านมาทาง บริษัท อินฟลูออส ได้พานักฟุตบอลในตำนานจากสโมสรลิเวอร์พูลมาเยือนประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน 2566 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มแฟนคลับ

โดยในครั้งนี้ ต้องการสานต่อการสร้างตำนานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำพาทัพตำนานหงส์แดงอย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และสตีฟ แม็คมานาน มาพบปะแฟนคลับในประเทศไทย พร้อมกับร่วมทำกิจกรรมมากมายกับเหล่าแฟนคลับ

Advertisement

อีกทั้งยังพาไปร่วมทำกิจกรรมสนับสนุนซอฟต์พาวเวอร์ของไทย เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และการท่องเที่ยวของประเทศ ทั้งเรื่องอาหารไทย สถานที่ท่องเที่ยว และศิลปะวัฒนธรรมไทย เป็นแรงพลักดันในการกระตุ้นการท่องเที่ยวผ่านฐานแฟนคลับนักฟุตบอลในมุมมองใหม่ โดยมีนักเตะตำนานหงส์แดงเป็นสื่อกลาง

ทั้งนี้ บริษัท อินฟลูออส จำกัด ยังได้รับเกียรติจากพันธมิตรที่ร่วมให้การสนับสนุนหลักอันได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), ผลิตภัณฑ์ Clear Men, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok, บริษัท สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย จำกัด

สำหรับรายละเอียดกิจกรรมจะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-5 พฤษภาคม 2567 ดังนี้ งานแถลงข่าวกิจกรรม “LIVING LEGENDS: THE KOP DNA II” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00-17.30 น. ที่ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

Advertisement

งานรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ “Exclusive Dinner” ไปพร้อมกับ Legends ทั้ง 3 คน ไมเคิ่ล โอเว่น, ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ และสตีฟ แม็คมานาน จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00-22.00 น. ที่ห้องแกรนด์สตูดิโอ ชั้น 6 โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

กิจกรรมฟุตบอลนัดกระชับมิตร “7-a-Side Football Match” ระหว่าง 3 นักเตะในตำนาน ปะทะ เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ที่สนามฟุตบอลธันเดอร์ โดม ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี

ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล “Viewing Party” ระหว่างทีมลิเวอร์พูล vs ท็อตแนม ฮ็อต สเปอร์ พร้อมนักฟุตบอลในตำนาน สตีฟ แม็คมานาน และร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อย่างใกล้ชิด จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00-00.30 น. ณ Topgolf Megacity Bang Na (ติดกับเมกะ บางนา)

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image