บิ๊กแมตช์สุดเดือด! สตุ๊ตการ์ท-บาเยิร์น พีพีทีวีสดพ่วงไทยลีก ท่าเรือ-ชลบุรี

บิ๊กแมตช์สุดเดือด! สตุ๊ตการ์ท-บาเยิร์น พีพีทีวีสดพ่วงไทยลีก ท่าเรือ-ชลบุรี

ฟุตบอลบิ๊กแมตช์สุดเดือด เพิ่มดีกรีความระอุรับช่วงวันหยุดยาวนี้ พีพีทีวี ช่อง 36 พร้อมยิงสด คู่แรกในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม เวลา 20.30 น. กับศึกบุนเดสลีก้า “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับ 3 ของตาราง นัดล่าสุดบุกไปเสมอกับทีมแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้อย่าง เลเวอร์คูเซ่น สุดมัน 2-2 จากการทำประตูของ คริส ฟือห์ริช ปีกซ้ายเนื้อหอม และเดนิซ อุนดาฟ หัวหอกฟอร์มดีที่ทำไปคนละ 1 ประตู ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 64 แต้ม จากการลงเล่น 31 นัด โดยมีคะแนนตามรองจ่าฝูง “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก อยู่เพียง 5 แต้มเท่านั้น

ถ้าครั้งนี้พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เสือใต้ ไปได้ ก็จะทำให้ตามรองจ่าฝูงเพียง 2 แต้ม พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นแซงขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงอีกด้วย แมตช์นี้พวกเขาจะเปิดบ้านปะทะเสือใต้รองจ่าฝูงที่เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง เอาชนะ 3 นัดติดต่อกัน ยิงได้ 9 ประตู เสียเพียง 2 ประตู และในนัดล่าสุด แฮร์รี่ เคน ดาวซัลโวบุนเดสลีก้ารายนี้ก็กดไปคนเดียว 2 ประตู พาทีมเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต ไป 2-1 และครั้งนี้เหล่ากูรูเชื่อว่าเสือใต้จะเอาชนะสตุ๊ตการ์ทให้ได้ และทิ้งคะแนนนำห่างให้ได้มากที่สุด พร้อมเป็นรองจ่าฝูงต่อไปจนจบฤดูกาล

ส่วน วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ข้ามฟากมามันกับศึกรีโว่ ไทยลีก เมื่อ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตารางคะแนน มี 49 แต้ม จากการลงเล่น 26 นัด ล่าสุดก็โชว์ฟอร์มโหดบุกไปชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 3-1 ส่งผลพวกเขามีกำลังใจที่จะเก็บแต้มต่อในช่วงโค้งสุดท้าย โดยเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตารางที่ฟอร์มที่กำลังย่ำแย่ ร่วงไปอยู่ในโซนตกชั้น ทำให้ในนัดนี้พวกเขาจะต้องเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาให้ได้ เพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด จะได้หนีออกจากโซนตกชั้นใน 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ให้ได้

Advertisement

จากนั้นปิดท้ายความเดือดช่วงค่ำคืน เวลา 22.30 น. “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต อันดับ 6 มี 45 แต้ม และใน 5 นัดล่าสุดพวกเขาฟอร์มยังไม่ดีเท่าที่ควร หลัง แพ้ 2 เสมอ 2 ชนะเพียง 1 นัด อีกทั้งล่าสุดพวกเขาก็แพ้ให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น ไป 2-1 ทำให้ในนัดที่จะเจอกับ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พวกเขาต้องฮึดเรียกฟอร์มกลับมาให้ได้โดยเร็ว เพื่อจะเก็บแต้มทิ้งห่าง ทีมอันดับ 7 อย่าง ไฟว์บวร์ก ที่ตามมาติดๆ

นัดนี้เตรียมเปิดบ้านรับ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์ลีกของฤดูกาลนี้ที่ยังไร้พ่าย และเหลืออีก 3 นัดสุดท้ายเท่านั้นก่อนปิดฤดูกาล โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอ สตุ๊ตการ์ท ไป 2-2 โดยมี โรเบิร์ต อันดริช กองกลางฟอร์มโหดที่ทำประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้ ทำให้ เลเวอร์คูเซ่น เสมอ สตุ๊ตการ์ท สำเร็จ และยังคงสถิติไร้พ่ายนั่นเอง ครั้งนี้จะบุกไปเยือน แฟร้งค์เฟิร์ต หวังคว้าชัยเก็บ 3 แต้ม และรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image