SPORTS LIFE ประเดิมเจาะลึก วรรณา เผยความพร้อมสาวไทยลุย VNL2024

SPORTS LIFE ประเดิมเจาะลึก วรรณา เผยความพร้อมสาวไทยลุย VNL2024

SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024 คว้าตัว “นา” วรรณา บัวแก้ว สต๊าฟโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หนึ่งในตำนาน 7 เซียน เปิดเบื้องหลังการเตรียมทีมก่อนลุยศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 ในอังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้

เตรียมนับถอยหลังตบลั่นจอที่ช่อง 7HD ไปด้วยกันกับศึกแห่งศักดิ์ศรีของเกมการแข่งขันลูกยางระดับโลก วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 โดยรายการสุดฮอตสำหรับคอกีฬา SPORTS LIFE ขอจัดเต็มรับความพิเศษตลอดช่วงการแข่งขัน จัดทำรายการในชื่อ SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024 ที่เจาะลึกเสิร์ฟความเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจแฟนวอลเลย์บอล ด้วยคอนเทนต์สุดสเปเชียลมาฝากแฟนแบบไม่มีกั๊ก พร้อมกับ 2 พิธีกรสุดซี้ “ต๊อบ” วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และ “แตงโม” พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน

ประเดิมตอนแรกโดยการคว้าตัวมัมระดับตำนานลิเบโร่ หนึ่งใน 7 เซียน ที่ได้ฉายา “จอมขุด” ซึ่งเป็นผู้เล่นจอมรับบอลสุดแกร่ง งัดลูกบอลได้ว่องไว และแม่นยำ ช่วยไม่ให้ทีมเสียแต้มมาได้ทุกรูปแบบอย่าง “นา” วรรณา บัวแก้ว ซึ่งครั้งนี้รับหน้าที่สต๊าฟโค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาร่วมพูดคุยอัปเดตผ่านรายการ ถึงการเตรียมตัวของทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ก่อนทำการแข่งขัน สัปดาห์แรกที่ริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล โดยมีโปรแกรมฝึกซ้อมตามแผนที่โค้ชและทีมงานวางไว้ ถึงแม้ตัวผู้เล่นยังมีอาการบาดเจ็บบ้าง แต่ใจสู้เกินร้อย เรียกว่าพร้อมลงสนามเจอกับคู่แข่งทุกทีม ที่สำคัญปีนี้ผู้เล่นหลายคนในทีมมีโอกาสไปเล่นลีกอาชีพต่างประเทศ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในสนามมากมาย รับรองว่า วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2024 ปีนี้ แฟนเชียร์มันสะใจทุกแมตช์แน่นอน

Advertisement

เช็กความฟิต และอัพเดตความพร้อมของทีมวอลเลย์บอลสาวไทยแล้ว งานนี้รุ่นพี่ระดับตำนานที่พ่วงตำแหน่งสต๊าฟโค้ช ยังเปิดใจถึงน้องๆ ว่า ต่างตั้งใจ และทุ่มเทกับการแข่งขันครั้งนี้มาก อยากทำผลงานให้ดี และเข้ารอบลึกๆ เป็นของขวัญให้กับแฟนกีฬาชาวไทย นอกจากนี้ แอบเผยความแข็งแกร่งของทีมที่คู่แข่งฟังแล้วมีหนาว จะเป็นไม้เด็ด อาวุธลับอะไร ต้องรอฟังในรายการ

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ทีมลูกยางสาวไทยเตรียมลงสนามสตาร์ตนัดแรก พบกับ สหรัฐอเมริกา ในคืนวันพุธที่ 15 พฤษภาคม (วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม) เริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย แฟนกีฬาห้ามพลาดเด็ดขาด มาร่วมส่งกำลังใจให้กับเหล่านักตบสาวไทย เชียร์มันสะใจที่ช่อง 7HD ติดตามการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม-30 มิถุนายน 2567 โดยช่อง 7HD พร้อมถ่ายทอดครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย ชมฟรี ทางหน้าจอช่อง 7HD กด 35 และช่องทางออนไลน์ BUGABOO.TV และ Ch7HD ทั้งเว็บไซต์ และแอพพลิเคชัน และทาง TERO Digital เริ่มวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมนี้

ติดตามเรื่องราวของ “นา” วรรณา บัวแก้ว ในรายการ SPORTS LIFE SPECIAL VNL 2024 ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.55 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และมาอัพเดตเกาะติดความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลสาวไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ในรายการ ทุกวันอังคาร และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์ www.ch7.com

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image