‘สิงห์’ จัดใหญ่บอลลูนนานาชาติปี 2 ที่เชียงราย ‘รุ่งโรจน์’ ควงหวานใจจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า

นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วยนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ร่วมเป็นประธานงานแถลงข่าวจัดบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สอง ที่สนามหญ้าโรงแรมรามาการ์เด้นส์ เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ โดยมี นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด, นายนิธิศ ทองดี ตัวแทนกัปตันบอลลูนจากประเทศไทย, อาแลง คลูด กัปตันบอลลูนชาวฝรั่งเศส ดีกรีแชมป์เก่าปีที่แล้ว, ครีสตีน เซอร์ร่า กัปตันบอลลูนสาวชาวสหรัฐ ร่วมงาน

การแข่งขันบอลลูนนานาชาติในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ระหว่างวันที่ 14 -18 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 16.00 -18.00 น. และภายในงานจะรวบรวมบอลลูนกว่า 32 ลูก จาก 14 ประเทศทั่วโลก เช่น Red Heart, Love Bird ฯ พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท และยังเป็นการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าแห่งเดียวของประเทศไทยในกิจกรรม “Ball Love บอกรักบนฟ้า วันที่ 14 กุมภาพันธ์ของ ” รุ่งโรจน์ ไทยนิยม ” นักเทเบิลเทนนิสพาราลิมปิกเกมส์ กับภรรยา อีกด้วย

นายรังสฤษดิ์ กล่าวว่า ทางบริษัทสิงห์ฯ เล็งเห็นพื้นที่ของธรรมชาติ และบรรยากาศของจังหวัดเชียงรายจึงมีการพูดคุยกันว่าจะจัดกิจกรรมในครั้งนี้อีกครั้ง เพื่อมอบความสุขให้กับคนที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้และการแข่งขันในครั้งนี้จะยังคงซึ่งความสนุก เข้มข้นเหมือนเช่นเดิม โดยมี นิธิศ ทองดี เป็นตัวแทนกัปตันบอลลูนจากประเทศไทย ซึ่งไฮไลต์ที่สำคัญในรายการนี้คือ อาแลง คลูด กัปตันบอลลูนชาวฝรั่งเศส ที่เป็นแชมป์เก่าเข้าร่วมแข่งขันอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image