‘เสกโลโซ’ ทุ่มหนุนทีม ‘ซุปเปอร์พาวเวอร์’ แอบลุ้นตามรอย ‘เลสเตอร์’ ซิวแชมป์ไทยลีก

นายสุรศักดิ์ ณ นคร ประธานสโมสร “เดอะพาวเวอร์” ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ร่วมกับ นายพิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้จัดการทีม, “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ ร่วมด้วย “เสก โลโซ” นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย ศิลปินดัง ในฐานะ ประธานกรรมการบริหาร บจก.โลโซ-ดี หนึ่งในผู้สนับสนุน ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร ซุปเปอร์พาวเวอร์ เพื่อเตรียมสู้ศึกฟุตบอลไทยฤดูกาล 2017 ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์

นายพิสิษฐ์กล่าวว่า สโมสรในปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของตัวผู้เล่น ซึ่งจะต้องผสมผสานนักเตะใหม่กับนักเตะเก่าเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสายเลือดใหม่ขึ้นมา โดยเป้าหมายนั้นในเลกแรกตั้งเป้าที่กลางตาราง เพื่อที่ในเลกสองจะสามารถเอาตัวรอดอยู่ในไทยลีกได้อีกฤดูกาลหนึ่ง นอกจากนี้สนามเหย้ายังใช้สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย บางพลี สมุทรปราการ แต่จะใช้ชื่อสนามว่า โลโซ-ดี สเตเดียม ด้านชุดแข่งเปลี่ยนมาใช้เอฟบีที ขณะเดียวกันได้ เสก โลโซ มาร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับสโมสรด้วย

ด้านโค้ชหนุ่ย กล่าวว่า ทีมมีการเตรียมตัวค่อนข้างช้า เพิ่งได้เตรียมทีมมาเพียง 1 เดือนเท่านั้น แต่ตอนนี้ทีมมีความพร้อมที่จะลงสนามแข่งขันได้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าหากเลกแรกสามารถทำได้ตามเป้าหมายของสโมสร คือกลางตาราง การเอาตัวรอดในไทยลีกไม่น่าใช่เรื่องยากเกินไป

ขณะที่เสก โลโซ กล่าวว่า ตนมีความหลงใหลในวงการฟุตบอลมาเป็นเวลานาน ซึ่งปีที่แล้วเกือบจะได้มีโอกาสเข้ามาในวงการฟุตบอลแล้ว แต่ก็เกิดปัญหาเสียก่อน ซึ่งในครั้งนี้ด้วยความสนิทสนมกับนายสุรศักดิ์มาเป็นเวลานาน เมื่อได้รับการชักชวนจึงตอบตกลงทันที ก็หวังว่าจะได้ใช้ประสบการณ์ในชีวิตที่ผ่านมา ช่วยให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดด้วยการหันมาสนใจกีฬา

Advertisement

“ในเรื่องความคาดหวังนั้น เชื่อว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ขนาดปีก่อนเลสเตอร์ยังเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ปีนี้ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ ก็มีโอกาสคว้าแชมป์ไทยลีกได้เช่นกัน” ร็อคเกอร์ชื่อดังกล่าวปิดท้าย

สำหรับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ประเดิมสนามโตโยต้า ไทยลีก ไปเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image