ส.ยิงปืนหัวหินปลื้ม นักลั่นไกร่วมศึกยิงปืน HUA HIN IPSC HANDGUN คึกคัก

ส.ยิงปืนหัวหินปลื้ม นักลั่นไกร่วมศึกยิงปืน HUA HIN IPSC HANDGUN คึกคัก

สมาคมกีฬายิงปืนหัวหิน ร่วมกับ สมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธ IPSC จัดการแข่งขันรายการ “HUA HIN IPSC HANDGUN CHAMPIONSHIP 2024” Level 3 ที่สนามยิงปืนสมาคมกีฬายิงปืนหัวหิน ต.บ่อฝ้าย อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมี พล.อ.เพิ่มศักดิ์ พวงสาโรจน์ นายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต นายกสมาคมกีฬายิงปืนหัวหิน ร่วมจัดการแข่งขันกีฬายิงปืน

รายการนี้ได้รับความสนใจจากนักแม่นปืนรณยุทธ ทั้งระดับเยาวชน และประชาชนทั่วไป ร่วมทำการแข่งขันในแต่ละประเภท และมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันรวม 115 คน ซึ่งรูปแบบการแข่งขันกีฬายิงปืนรณยุทธแบ่งเป็น 6 ประเภท ชิงรางวัลชนะเลิศจำนวน 6 รางวัล พร้อมด้วยบรรยากาศที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

หลังจบการแข่งขันยิงปืนรณยุทธ IPSC รายการ “HUA HIN IPSC HANDGUN CHAMPIONSHIP 2024” Level 3 พิธีมอบรางวัล โดยมี นายวัฒน์ ศรีจินตอังกูร อุปนายกสมาคมกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทยฝ่ายจัดการแข่งขัน เป็นประธานมอบรางวัล พร้อมด้วย นายชาญชัย กรรณสูต นายกสมาคมกีฬายิงปืนหัวหิน และนายเสนีย์ รุ่งศรีรัตนวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติไทย รายการ Australasia 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบถ้วยรางวัลและเหรียญรางวัลให้นักกีฬาที่ชนะเลิศการแข่งขันกีฬายิงปืนในครั้งนี้

Advertisement

สรุปผลการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้
ถ้วยรางวัลประเภท CLASSIC
1. ศดิษกร ชมฤทธิ์
2. ศักดาเดช หอมอุดม
3. ปองพล กุลชัยรัตนา

ถ้วยรางวัลประเภท OPEN
1. ศิระภพ เหมมาลา
2. ธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์
3. ณัฐดนัย ไหล่ทรงวุฒิ

ถ้วยรางวัลประเภท PRODUCTION
1. ณวรรธ เกตุวิระกาญ
2. กฤธฎา วีระนนท์
3. พีระวุฒิ ธรรมา

Advertisement

ถ้วยรางวัลประเภท PRODUCTION OPTIICS
1. หัสณัฐ วิจิตรปฏิมา
2. พีระณัฐ ต้นไพเราะ
3.เตชาวัฒน์ ทองดำ

ถ้วยรางวัลประเภท STANDARD
1. ณฐวัฒน์ นภไธสง
2. จักรพงษ์ สวัสดิบุรี
3. ภาสวัส อาจณรงค์

ถ้วยรางวัลประเภท REVOLVER
1. นรเศรษฐ์ ฉัตรรัฐพงศ์
2. ทวีศักดิ์ สิงห์สามบุญ

สำหรับรางวัลชนะเลิศ Standard Soper Junior และรางวัลชนะเลิศ Standard Class C. ได้แก่ “น้องไรเฟิล” ด.ช.ณฤธร จารุเพียรเลิศ

นายชาญชัย กรรณสูต นายกสมาคมกีฬายิงปืนหัวหิน กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันรายการ “HUA HIN IPSC HANDGUN CHAMPIONSHIP 2024” Level 3 ขอขอบคุณผู้สนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ และถือว่าเป็นที่น่าพอใจของสมาคม จากการที่มีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมแข่งขันชิงชัย และขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลการแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งรายการนี้เป็นอีกหนึ่งรายการที่มีนักกีฬายิงปืนได้เข้าร่วมประลองฝีมือ และหวังว่าการแข่งขันในครั้งหน้า สนามยิงปืนสมาคมกีฬายิงปืนหัวหิน ขอต้อนรับนักกีฬายิงปืนทุกท่านในครั้งต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image