บาร์ซ่าหวังได้นูนเญซล่าตาข่ายแทนเลวานดอฟสกี้

บาร์ซ่าหวังได้นูนเญซล่าตาข่ายแทนเลวานดอฟสกี้

“เดอะซัน” รายงานว่า บาร์เซโลน่า ทีมดังในลาลีก้า สเปน ต้องการดึงตัวดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าลิเวอร์พูลไปร่วมทีมในซัมเมอ์นี้ เพื่อไปทดแทนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จะถูกขายออกไป

สื่อจอมแฉจากอังกฤษ รายงานว่า บาร์ซ่าต้องการปล่อยนักเตะที่ค่าเหนื่อยสูงหลายคนออกมาจากทีม เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายลง ซึ่งเลวานดอฟสกี้เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของสโมสร ที่ 27 ล้านยูโร(1,068 ล้านบาท) ต่อปี จึงต้องหากองหน้าที่ไปเป็นตัวแทนดาวยิงวัย 35 ปี ซึ่งมีชื่อของนูนเญซเป็นเป้าหมายหลัก

สำหรับลิเวอร์พูลที่จะได้อาร์เน่ สล็อต เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ จะมีการปรับเปลี่ยนนักเตะหลายคน ทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงต้องปล่อยแข้งชื่อดังบางคนออกจากทีม ทั้งโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าที่เหลือสัญญาเพียง 1 ปี และได้รับความสนใจจากทีมจากซาอุดี โปรลีก ซึ่งเงินที่ขายซาลาห์ระดับ 100+ ล้านปอนด์(4,613 ล้านบาท) จะช่วยเรื่องการเสริมทีมได้ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ดาวยิงอียิปต์จะอยู่กับทีมต่อไป ทำให้ต้องขายนูนเญซ เพื่อนำเงินมาเสริมทีมแทน

Advertisement

ทั้งนี้ นูนเญซเป็นตัวสำรองในเกมที่หงส์แดงเปิดแอนฟิลด์ชนะท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจบเกมนั้นนูนเญซได้ลบรูปในอินสตาแกรมที่เกี่ยวกับลิเวอร์พูลออกทั้งหมด ทำให้คาดการณ์ว่าเขาไม่พอใจและเปิดกว้างที่จะย้ายออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image