ดวงเฮงก่อนรับใช้ชาติ! วิมลรัตน์ เผยถูกลอตเตอรี่ 2 เด้ง ก่อนลุยศึก VNL 2024

ดวงเฮงก่อนรับใช้ชาติ! วิมลรัตน์ เผยถูกลอตเตอรี่ 2 เด้ง ก่อนลุยศึก VNL 2024

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งมีโปรแกรมเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ลีก 2024 สัปดาห์แรก ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-19 พฤษภาคม โดยจะประเดิมสนามนัดแรกพบกับ สหรัฐอเมริกา ในคืนวันพุธที่ 15 พฤษภาคม (วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม) ถ่ายทอดสดจากริโอ เด จาเนโร ประเทศบราชิล เริ่มตั้งแต่เวลา 03.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35

โดยทาง “ไก่” วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย สุดเฮงก่อนรับใช้ชาติในวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก เป็นครั้งแรก หลังถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 5 และเลขท้าย 2 ตัวงวดล่าสุด

วิมลรัตน์ เพิ่งหมดสัญญากับ โทเรย์ แอร์โรส์ ในญี่ปุ่น เปิดเผยว่า การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีกครั้งนี้เป็นรายการใหญ่รายการแรกของตนเอง จะพยายามทำให้ดีที่สุด โดยจะนำประสบการณ์จากการเล่นลีกวอลเลย์บอลในญี่ปุ่น มาปรับใช้ และพยายามเต็มที่เพื่อทุกแต้ม

Advertisement

โดย วิมลรัตน์  ตำแหน่งบีหลังทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนกลับไปพักผ่อนที่บ้านเกิด ก็ซื้อลอตเตอรี่แบบไม่ได้ตั้งใจ หยิบๆ มา ปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 5 จำนวน 2 ใบ และ เลขท้าย 2 ตัว 17 อีก 2 ใบ รู้สึกดีใจมากถือเป็นการรับโชคก่อนรับใช้ชาติเลย

“โชคชะตาคงเห็นใจเพราะที่ผ่านมาเราก็ซื้อไปเยอะ (หัวเราะ) ถามว่าได้เยอะไหม ก็คงได้ไม่มาก เมื่อเทียบกับทุนที่ซื้อไป เพราะคราวนี้ก็หยิบไปหลายชุดอยู่ หารๆ ดูแล้วคงเท่าทุน”

โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์แรก ที่ประเทศบราซิล ของทีมสาวไทย จะลงสนามนัดแรก พบกับ สหรัฐอเมริกา ในคืนวันพุธที่ 15 พฤษภาคม (วันพฤหัสที่ 16 พฤษภาคม) เวลา 03.00 น., นัดที่สองพบ เซอร์เบีย คืนวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม เวลา 00.00 น., นัดที่สามพบ แคนาดา ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม เวลา 07.00 น. และนัดที่สี่พบ เกาหลีใต้ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม (วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม) เวลา 03.00 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image