ส.กอล์ฟอาชีพสตรี ได้ 8 สะวิงสาวจากคัลเลอร์ ทัวร์ ลุย Singha-SAT สนาม 2

ส.กอล์ฟอาชีพสตรี ได้ 8 สะวิงสาวจากคัลเลอร์ ทัวร์ ลุย Singha-SAT สนาม 2

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี เปิดแมตซ์ “วันเดย์ ทัวร์” เติมสีสันให้กับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี โดยจัดการแข่งขัน “สิงห์ เลมอน โซดา คัลเลอร์ ทัวร์” ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท เพื่อคัดเลือกนักกอล์ฟทั้งอาชีพและสมัครเล่นเข้าร่วมแข่งขัน รายการ “สิงห์-เอสเอที นครนายก เลดีส์ แชมเปี้ยนชิพ” ณ สนามรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก

คัลเลอร์ทัวร์ เป็นการแข่งขันที่เปิดโอกาสให้โปรอาชีพ และนักกอล์ฟสมัครเล่น สามารถลงแข่งได้ในรูปแบบสโตรคเพลย์ 18 หลุม ไม่มีการตัดตัว ชิงเงินรางวัลรวม 100,000 บาท สำหรับนักกอล์ฟอาชีพที่จบในลำดับที่ 1-15 ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่น อันดับ 1-15 จะได้รับคะแนนสะสมคัลเลอร์ทัวร์ เพื่อจัดอันดับ Top 3 คว้าสิทธิ์แข่งขัน “ไทยแอลพีจีเอทัวร์” ทันทีในฤดูกาลหน้า

“โปรน้ำผึ้ง” นวพร สุนทรียภาส โปรวัย 18 ปี อดีตทีมชาติไทยโชว์ฟอร์มฮอตหวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ 67 ประเดิมคว้าแชมป์อาชีพครั้งแรกในชีวิต ส่วนอันดับ 2 ได้แก่ “โปรมุก” อริสรา เวชกามา และอีก 2 นักกอล์ฟสมัครเล่น “แพงกี้” แอลล่า แกลิทสกีย์ และ จิรนันท์ ลิม ที่สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์ 73 เท่ากัน

Advertisement

“โปรน้ำผึ้ง” นวพร ที่เทิร์นโปรเล่นอาชีพเป็นรายการที่สอง เปิดเผยว่า วันนี้ดีทุกอย่างเลย ออกสตาร์ทไปเบอร์ดี้ ฟิลดีทุกอย่างเลย คาดหวังว่าวันที่ 22-24 นี้ในรายการ สิงห์-เอสเอที นครนายก เลดีส์ แชมเปี้ยนชิพ จะทำผลงานให้ได้อย่างวันนี้

“อยากขอบคุณสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ที่จัดการแข่งขันดีๆ แบบนี้ และอยากเชิญชวนให้มาสมัครแข่งขันรายการคัลเลอร์ทัวร์ครั้งหน้ากันเยอะๆ เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นโปรอาชีพ หรือสมัครเล่นก็สามารถมาสนุกแข่งขันด้วยกันได้“

ส่วนรายชื่อนักกอล์ฟ 8 คนที่ได้สิทธิ์แข่งขันในรายการ สิงห์-เอสเอที นครนายก เลดีส์ แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤษภาคม 2567 ณ สนามรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก ประกอบด้วย โปรอาชีพ 2 คน ได้แก่ ณฐมน หัสถาดล และภคกนก คุณชั่งทอง ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่นอีก 6 คน ได้แก่ ธนพร บัวกอง, ชญาณัณท์ คุณาวิริยะสิริ, ภัทรมน จินตวุฒิพงศ์, เชอเอม เสริบุตร, กรณิการ์ สมมิตร และสายยา แก้วประสงค์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image