อย่าล้ำพื้นที่ส่วนตัว! ออมสิน ตอกกลับคอมเมนต์เดือด ขอปกป้องตัวเองบ้าง

อย่าล้ำพื้นที่ส่วนตัว! ออมสิน ตอกกลับคอมเมนต์เดือด ขอปกป้องตัวเองบ้าง

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2024 หรือ VNL2024 สัปดาห์แรก ที่นครรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ด้วยผลงานแพ้รวด 4 นัด โดยได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 21 พฤษภาคม เพื่อฝึกซ้อมและเตรียมเดินทางไปยังมาเก๊าในสัปดาห์ที่ 2 ที่จะเริ่มแข่งขันวันที่ 28 พฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ตาม จากผลงานสัปดาห์แรกที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสจากแฟนกีฬาวอลเลย์บอลที่โจมตีสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ผู้ฝึกสอน และนักกีฬา ซึ่งล่าสุดเกิดขึ้นกับ “ออมสิน” ศศิภาพร จันทรวิสูตร ดาวตบสาวไทย ที่ตอกกลับคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากได้โพสรูปกับ คุณแม่ หลังจากที่เดินทางกลับมาจากการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นลีก 2024 สนามแรก

สำหรับคอมเมนต์ของแฟนวอลย์บอลดังกล่าวระบุว่า “สงสัยอยู่ว่าทำไม คอมเม้น น้อยจัง มีแต่ชม #ลบคอมเม้นเก่ง

Advertisement

ทำให้ “ออมสิน” ศศิภาพร จันทรวิสูตร ได้ตอบกลับไปว่า “อันนี้หนูลงคู่กับแม่คะ เขาคือกำลังใจของหนู หนูรู้ว่าหนูเล่นไม่ดี หนูเอาข้อผิดพลาดมาแก้ไข หนูไม่ได้เก่งแต่ปากแต่อะไรที่มันมาเข้าพื้นที่ส่วนตัวของหนู หนูก็ต้องปกป้องตัวหนูบ้าง พี่จะเกลียดจะด่าอะไรก็ด่าที่อื่นคะ นี่คือพื้นที่ของหนู ซ้อมหนูก็ซ้อมเต็มที่ทุกอย่างหนูแค่ทำมันไม่ดี หนูรู้ตัวเองดีคะ ไม่มีใครมาคอมเม้นไม่ดีนอกจากพี่คนเดียว ที่ลบเพราะมันเป็นรูปหนูกับแม่ แค่คนคนหนึ่งที่อยากได้กำลังใจตอนที่แย่หนูก็ลงรูปแม่หนูผิดอะไรเหรอคะพี่ ถ้าหนูทำไม่ถูกใจหรือมันขัดหูขัดตาพี่ พี่บล๊อกหนูไปได้เลยคะ แต่อย่าล้ำเส้นพื้นที่ของหนู จะหน้าลอยหน้าเทาหน้าอะไรก็หน้าของหนู ไม่ชอนก็อย่าเข้ามาคะ”

ภายหลังจากที่ “ออมสิน” ได้คอมเมนตอบกลับดังกล่าวไปก็มีแฟนคลับเข้ามาโต้ตอบเรื่องสตอรี่ และอธิบายว่า “เล่นแบกโค้ช” ออมไม่ได้เป็นคนลง แต่แท็กไอจี ออมสิน จึงทำให้มันขึ้นมา ซึ่งคอมเมนส่วนใหญ่ก็เห็นด้วยจะด่าไปด่าที่อื่น แต่อย่ารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวนักกีฬา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image