‘โค้ชแบน’เร้าแข้ง’กิเลน’บุกดับ’บีจี’-‘บุรีรัมย์’เปิดรังเหย้ารับมือ’ฉลามชล’

พล.ต.อ.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แถลงข่าวความพร้อมของสโมสรฟุตบอลฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” นัดเปิดฤดูกาล ที่ห้อง 127 ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์

พล.ต.อ.พิสัณห์กล่าวว่า สำหรับการทะเลาะวิวาทของแฟนบอลในปีนี้ ทางสมาคมฯและผู้เกี่ยวข้องได้มีการเตรียมรับมือไว้แล้ว แต่อยากจะขอความร่วมมือแฟนบอลให้เชียร์กันอย่างมีวินัย เพื่อช่วยให้ฟุตบอลไทยเดินไปข้างหน้า

ไฮไลต์นัดเปิดฤดูกาลอยู่ที่คู่ของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของแชมป์เก่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยูและทรู สปอร์ต เอชดี 2

ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือบางกอกกล๊าสกล่าวว่า ผลงานของลูกทีมในปรีซีซั่นดีมาก และมีการเตรียมทีมที่ดีอย่างมาก การเล่นในบ้านนัดนี้ต้องหวังชัยชนะเป็นอันดับแรก เพราะต้องการเริ่มต้นเปิดฤดูกาลให้ดีที่สุด และต้องรักษาความสม่ำเสมอไว้ให้ได้ นัดนี้แมตต์ สมิธ กองหลังกัปตันทีมจะฟิตกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง แต่จะไม่มีศราวุฒิ มาสุข และ พิชิต เกสโร ที่ยังมีอาการเจ็บ ส่วนคนอื่นๆ ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด

Advertisement

“โค้ชแบน” นายธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าโค้ชทีมกิเลนผยอง กล่าวว่า นักเตะใหม่ และแกนหลักเก่าๆ สามารถปรับตัวเข้ากันได้ดีอย่างมาก แต่การมาเยือนบีจีตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลถือเป็นงานหนัก อย่างไรก็ตามเมืองทองมีเป้าหมายเดียวคือ คว้า 3 แต้มในนัดนี้ให้ได้เท่านั้น สำหรับตัวนักเตะนั้น อดิศักดิ์ ไกรษร ยังไม่สามารถลงล่าตาข่ายได้ เช่นเดียวกับอี โฮ กองหลังเกาหลีใต้ และเซลิโอ แข้งบราซิลที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่คงต้องให้ร่างกายสมบูร์กว่านี้ถึงจะส่งลงสนามได้

สำหรับโปแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ ดังนี้ วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 17.45 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี(ทรูสปอร์ต 2) 18.00 น. ศรีสะเกษ เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด(ทรูสปอร์ต 6) 19.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ไทย ฮอนด้า เอฟซี(ทรูสปอร์ต เอชดี 3) 20.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี(ทรูสปอร์ต 2) / วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี (ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2) เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ซุปเปอร์พาวเวอร์(ทรูสปอร์ต 6) 19.00 น. แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี(ทรูสปอร์ต เอชดี 3, ทรูโฟร์ยู) สุโขทัย เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1(ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ต เอชดี 2)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image