แข้งชายหาดไทยพ่าย’ญี่ปุ่น’5-6ชวดชิงศึก’ไทยแลนด์ ไฟว์ บีช ซ็อคเกอร์’ ร่วงชิงอันดับ3บู๊’มาเลย์’

การแข่งขันฟุตบอลชายหาด “ไทยแลนด์ไฟว์ บีช ซ็อคเกอร์ 2017” รอบแรก นัดที่ 3 ที่สนามทรายข้างอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก โดยทีมชาติไทย อันดับ 25 ของโลก พบ ญี่ปุ่น อันดับ 9 ของโลก ซึ่งผลงานใน 2 นัดแรก ทีมไทย มีอยู่ 4 คะแนน หากเกมนี้เก็บผลเสมอได้ จะผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ ญี่ปุ่น ที่ไปยืนรอก่อนแล้ว หลังเก็บชัยชนะได้ 2 นัดรวด

เขี่ยบอลเริ่มเกมพีเรียดแรกเป็นญี่ปุ่นที่มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก โอซู โมไรร่า แต่ให้หลังอีกนาทีเดียว ศักดา จำปาทอง ทำประตูตีเสมอให้ไทยเป็น 1-1 นาทีที่ 9 ไทยพลิกนำ 2-1 จากความสามารถเฉพาะตัวของ คมกริช ณ น่าน ที่งัดบอลก่อนจะตีลังกาเหวี่ยงยิงด้วยขวาเต็มๆ ส่งบอลพุ่งเสียบเสาเข้าประตูไป แต่ก่อนจบพีเรียดแรก ทากูยะ อกากูม่ะ มาซัดประตูตีเสมอให้ ญี่ปุ่น 2-2

พีเรียดสอง เกมเริ่มสนุกเร้าใจมากขึ้น นาทีที่ 16 มาซายิกิ โคมากิ มายิงให้ ญี่ปุ่น นำ 3-2 แต่อีก 2 นาทีต่อมา จุลวรรณ ปิ่นแก้ว ก็มาโหม่งบอลเปลี่ยนทางเสียบเสาช่วยให้ทีมไทย ตามตีเสมอ 3-3

พีเรียดสาม ทั้งสองทีมยังเปิดเกมแลกกันอย่างสนุก แต่เป็นญี่ปุ่นยิงเพิ่มได้อีก 3 ประตูจาก โอซู โมไรร่า นาทีที่ 27,35 และทากาซูเกะ โกโตะ นาทีที่ 32 ส่วน ไทย ยิงคืนได้ 2 ประตูจาก จุลวรรณ ปิ่นแก้ว นาทีที่ 28 และ โชคดี คเณเร็ว นาทีที่ 30 หมดเวลาการแข่งขัน ไทย พ่าย ญี่ปุ่น ไปอย่างหวุดหวิด 5-6

Advertisement

ส่งผลให้ทีมไทยชวดเข้าชิงไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อมี 4 คะแนน เท่ากับ ฮังการี แต่ว่าประตูได้เสียเป็นรอง ทำให้การแข่งขันวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ทีมไทยจะเตะชิงอันดับ 3 พบ มาเลเซีย เริ่มเวลา 15.00 น. และคู่ชิงชนะเลิศ ญี่ปุ่น พบ ฮังการี เริ่มแข่งขันเวลา 16.30 น.

เธšเธญเธฅเธŠเธฒเธขเธซเธฒเธ” 01

เธšเธญเธฅเธŠเธฒเธขเธซเธฒเธ” 02

Advertisement

เธšเธญเธฅเธŠเธฒเธขเธซเธฒเธ” 03

บอลชายหาด 05

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image