‘ปาร์ก อินบี – บรู๊ก เฮนเดอร์สัน’ สุดตื่นเต้นได้ลุย ‘ฮอนด้า แอลพีจีเอ’

ปาร์ค อินบี โปรสาววัย 28 ปีจากเกาหลีใต้ อดีตมือหนึ่งของโลก พร้อมเต็มที่ในการกลับมาลงสู้ศึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017” ที่สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 23-26 กุมภาพันธ์นี้ โดยเตรียมความพร้อมร่วมสองเดือนเพื่อเริ่มต้นรายการแรกของตัวเองในปีนี้หลังจากพักมานาน 6 เดือน ขณะที่บรู๊ก เฮนเดอร์สัน โปรสาวดาวรุ่งจากแคนาดา เผยรู้สึกตื่นเต้นที่จะเยือนประเทศไทยครั้งแรกหลัง พร้อมตั้งเป้าทำผลงานให้ดี

รายการนี้มียอดโปรสาวระดับโลกร่วมแข่งขันรวม 70 คน รวมทั้งนักกอล์ฟไทยมี “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล, “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล “โปรสายป่าน” ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ “โปรวิ่ง” ภรณีย์ ชุติชัย และสองนักกอล์ฟสมัครเล่นในโครงการเตรียมทีมชาติอย่าง “เมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ “จีน” อาฒยา ฐิติกุล

1297440303700_ORIGINAL

ปาร์ค อินบี โปรสาวจากเกาหลีใต้แชมป์ปี 2013 กล่าวว่า จะเล่นรายการแรกปีนี้ที่ประเทศไทยหลังจากที่ไม่ได้เล่นกอล์ฟมานาน 6 เดือน รู้สึกสนุกเสมอเมื่อมาเล่นที่ประเทศไทย และมีความทรงจำอันยิ่งใหญ่ในรายการนี้ แม้จะมีความกดดันบ้างแต่คาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นในการเปิดฤดูกาลที่ประเทศไทย

Advertisement

CAMBRIDGE, ON - SEPTEMBER 01: Brooke Henderson of Canada takes her tee shot on the 18th hole during the first round of the Manulife LPGA Classic at Whistle Bear Golf Club on September 1, 2016 in Cambridge, Canada. (Photo by Vaughn Ridley/Getty Images)

เฮนเดอร์สันกล่าวว่า ตื่นเต้นมากที่จะได้มาเยือนประเทศไทยครั้งแรก หวังว่าจะได้มีเวลาหาประสบการณ์ที่ไทย และ เล่นกอล์ฟต่อหน้าแฟนๆ ฉันรู้จักกับเอรียา-โมรียา จุฑานุกาล และเฌอมาลย์ สันติวิวัฒน์พงศ์ จึงเคยได้ยินเรื่องดีๆ เกี่ยวกับรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ และหวังว่าจะได้ลิ้มรสอาหาร และไปเที่ยวสถานที่สนุกๆ

แฟนกอล์ฟที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยวันที่ 23–24 กุมภาพันธ์ บัตรราคา 300 บาท วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ราคา 400 บาท วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ราคา 500 บาท และ บัตรชมแพ็คเกจ 4 วัน ราคาพิเศษ 800 บาท ส่วนผู้ชมที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และอายุ 60 ปี ขึ้นไป เข้าชมฟรี ประตูเปิด วันที่ 23–24 กุมภาพันธ์ เวลา 8.30 น. และวันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 8.00 น. ติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 ได้ทาง www.lpgathailand.com และ Fanpage : Honda LPGA Thailand

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image