ทนไม่ไหว!แฟน’กูปรี’กดดัน’ดุสิต’ลาออกหากยังเปิดบ้านพ่าย’สุโขทัย’4มี.ค.นี้

หลังจาก “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชโอ่ง” นายดุสิต เฉลิมแสน บุกมาโดน “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยำเละ 6-0 ในเกมเตะ “ไทยลีก” นัดฟรายเดย์ไนท์ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้การออกสตาร์ท 3 นัดแรกของฤดูกาลพบกับความปราชัยเรียบ นัดแรกเปิดบ้านแพ้ อุบล ยูเอ็มที 0-2 นัดที่ 2 บุกไปแพ้เชียงราย ยูไนเต็ด 1-3 โดยศรีสะเกษจมบ๊วยของตารางในตอนนี้ยิงได้ 1 เสียไป 11 ประตูนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดเผยว่า ทราบดีถึงความรู้สึกของแฟนบอล ทุกคนต่างสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมมาตลอด แน่นอนว่าในเมื่อผลงานเป็นแบบนี้ทุกคนต่างก็ผิดหวัง ซึ่งไม่ต่างจากผู้เล่นในทีม สต๊าฟโค้ช รวมถึงบอร์ดบริหารทุกคน

“ผมยืนยันว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ ตั้งแต่หลังจบนัดแรกเราพยายามหาจุดบกพร่องแก้ไขร่วมกันมาตลอด ขณะนี้เรามีการประชุมทีมอย่างเร่งด่วน และน่าจะได้ความชัดเจนทั้งหมดในวันจันทร์ (27 ก.พ.) นี้”บิ๊กนายปิดท้าย

ด้านนายเชิดศักดิ์ บุญชู ผอ.สโมสรศรีสะเกษ เอฟซีกล่าวว่า มีแฟนคลับหลายคนที่ตามมาเชียร์เราที่ลีโอ สเตเดียมถึงขั้นร้องไห้ ร้องหนักมากในช่วงที่เราเดินไปขอบคุณเขา ประธานแฟนคลับกูปรียังได้พูดใส่ลำโพงมาที่เราว่า จะให้โอกาส “โค้ชโอ่ง” และทีมงานทุกคน หากว่ายังไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งในเกมหน้าที่จะเปิดบ้านรับมือสุโขทัย ขอให้โค้ชโอ่งและทีมงานเแสดงสปิริต ซึ่งยอมรับว่าศรีสะเกษ เอฟซีตอนนี้อยู่ในช่วงวิกฤติอย่างมาก

Advertisement

โปรแกรมต่อไป ศรีสะเกษ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 4 ในวันที่ 4 มีนาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image