‘วอริกซ์’เปิดตัวชุดแข่งทีมบอล’ช้างศึก’-ดีเดย์เปิดขาย1มี.ค.นี้หวังทะลุ1ล้านตัว

นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด, “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, “โค้ชซิโก้” นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมแถลงเปิดตัวชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแรกจากวอริกซ์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์

นายวิศัลย์กล่าวว่า ชุดแข่งขันใหม่จากวอริกซ์มาในคอนเซ็ปต์ “นักรบคนที่ 12” เป็นอีกประวัติศาสตร์ใหม่ของวงการฟุตบอลไทยที่มีชุดแข่งขันสีขาว และสีดำ โดยชุดเหย้าจะเป็นสีดำ ชื่อ “ไชยานุภาพ” ซึ่งเป็นช้างศึกของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และชุดเยือนเป็นสีขาว ชื่อ “ปราบไตรจักร” ช้างศึกของสมเด็จพระเอกาทศรถจุดเด่นอยู่ที่การใช้เทคโนโลยี และมาตรฐานระดับโลกมาผลิต เส้นด้ายระบายความร้อนออกจากตัวนักกีฬา “คอมแบต เทค” ที่วอริกซ์คิดค้นมาเอง สามารถระบายอากาศจากลายกล้ามเนื้อมัดใหญ่ได้ดีกว่า รวมทั้งออกแบบดีไซน์สะท้อนความภาคภูมิใจในความเป็นไทย ปลุกพลังนักสู้ในตัวของทุกคน จะใช้ใส่แข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของซาอุดีอาระเบีย ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสุดท้าย วันที่ 23 มีนาคม

นายวิศัลย์กล่าวต่อว่า ชุดแข่งแบ่งเป็น 2 แบบ คือ ชุดแข่งสำหรับแฟนบอล ราคา 890 บาท และชุดแข่งสำหรับนักเตะ ราคา 1,990 บาท เปิดจำหน่ายวันที่ 1 มีนาคม จำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ ซุปเปอร์สปอร์ต, อาริ, ลาซาด้า, ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รวมทั้งร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งเป้าขายได้ 1 ล้านตัว ภายในปี 2560

17036863_1421478977873702_1886837690_o

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image