อึมครึม!’ซิโก้’จ่อไม่เซ็นคุม’ช้างศึก’-อ้ำอึ้งทำหน้าที่ต่อ-‘บิ๊กอ๊อด’จี้อย่าหยุมหยิม

มางานเดียวกันเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ แต่นั่งเหมือนไม่รู้จักกัน

ความคืบหน้าการต่อสัญญาระหว่างสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กับ “โค้ชซิโก้” นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมฟุตบอล “ช้างศึก” หลังจากมีกระแสข่าวลือว่า ขั้นตอนการเจรจาสะดุดลง และอาจไม่มีการเจรจากันต่อนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงการต่อสัญญาทำทีมชาติไทยของโค้ชซิโก้ที่ให้เดดไลน์ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ว่า ตอนนี้ทราบว่าฝ่ายกฎหมายกำลังเจรจากัน ตนพูดเสมอว่าอยากให้โค้ชซิโก้ต่อสัญญา และวินาทีนี้ก็ยังเป็นแบบนี้ จึงอยากให้มาต่อสัญญาให้เรียบร้อย เพราะปล่อยให้ยืดเยื้อมาเดือนกว่าแล้ว และดูไม่มีปัญหาอะไรติดขัด นอกจากนั้นสมาคมกีฬาฟุตบอลฯยังมีอะไรให้ทำอีกมาก เร็วๆ นี้จะต้องไปร่วมประชุมกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อของบประมาณพัฒนาฟุตบอลไทย ถ้าเรื่องนี้ไม่จบก็ไม่สบายใจ ไปทำงานไม่มีความสุข

“อยากถามคุณเกียรติศักดิ์ว่ารออะไร ทำไมไม่ทำให้จบสักที ผมไม่เคยพูดว่าจะเปลี่ยนโค้ช แต่การทำงานทุกอย่างต้องมีแผนรองรับ ขออย่าให้จุกจิก อย่าหยุมหยิม ถ้าอยากทำเพื่อประเทศชาติ ก็อยากให้มาต่อสัญญาให้เรียบร้อย” บิ๊กอ๊อดกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โค้ชซิโก้ออกจากงานแถลงข่าวทันทีหลังจบและไม่มีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หลังจากได้มีการติดต่อขอสัมภาษณ์ กุนซือช้างศึกกล่าวว่า ตอนนี้เป็นเรื่องของฝ่ายกฎหมายที่คุยกันอยู่ ส่วนตัวไม่รู้ว่าจะได้ทำหน้าที่ต่อหรือไม่ อยากให้ไปถามฝั่งสมาคมจะดีกว่า แต่ก็ได้เตรียมแผนงานในการเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกไว้แล้ว
“พรุ่งนี้ (28 กุมภาพันธ์) ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปเซ็นอะไร เพราะตอนนี้ให้ฝ่ายกฎหมายคุยกันอยู่” โค้ชซิโก้กล่าว

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image