‘เป๊ป’ ปิดโอกาส ‘โจ ฮาร์ต’ กลับเฝ้าเสาเรือใบสีฟ้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า โจ ฮาร์ต ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ หมดอนาคตในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม แน่นอนแล้ว ไม่ว่าเขาจะโชว์ผลงานได้ดีขนาดไหนในการเล่นให้โตริโน่ ทีมในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งมีสัญญายืมตัวยาว 1 ฤดูกาลก็ตาม

ทั้งนี้ ตั้งแต่เป๊ปเข้ามาคุมทีมเมื่อเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว กุนซือชาวสเปนก็จับฮาร์ตเป็นตัวสำรองและดึงเคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่ามาทำหน้าที่แทน เพราะมองว่าฮาร์ตไม่เหมาะกับเกมสไตล์ครองบอลแบบที่เจ้าตัวชอบ แม้ว่าบราโว่จะเริ่มฟอร์มสะดุด เป๊ปก็ยังไม่คิดจะเรียกฮาร์ตกลับมา และให้โอกาสวิลลี่ กาบาเยโร่ ประตูสำรองทำหน้าที่แทน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ฮาร์ตมีโอกาสกลับมาเล่นให้ทีมเรือใบสีฟ้าหรือไม่ เป๊ปก็ตอบว่า ตอนนี้มีความสุขกับตัวเลือกอย่างกาบาเยโร่และบราโว่แล้ว และคงจะใช้งานทั้งคู่ต่อไปในฤดูกาลหน้าซึ่งหมายถึงการเจรจาต่อสัญญากับบราโว่ที่มีสัญญาถึงเดือนมิถุนายนนี้ โดยปัจจุบันมีผู้เล่น 5-6 คนที่อยู่ในสถานการณ์ดังกล่าวและเสี่ยงจะโดนทีมอื่นคว้าตัวไปร่วมทีม ส่วนเรื่องจะซื้อนายทวารคนใหม่หรือไม่นั้น ตนจะตัดสินใจอีกครั้งช่วงปลายๆ ฤดูกาล รวมถึงผู้เล่นตำแหน่งอื่นๆ ด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image