‘แอตฯ มาดริด’แค่บุกเจ๊าทีมหนีตาย แถม‘ตอร์เรส’ยังหลับกลางอากาศ!

อ็องตวน กรีซมันน์ (ซ้าย) ยิงตีเสมอให้แอตเลติโก้ มาดริด แบ่งแต้มเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-1 (ภาพ AFP)

แอตเลติโก้ มาดริด ทีมอันดับ 4 ของตารางคะแนน พลาดโอกาสทำแต้มหนีห่างทีมอันดับ 5 รีล โซเซียดัด ที่กำลังแย่งอันดับ 4 ซึ่งเป็นโควต้าสุดท้ายในการคว้าสิทธิไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ทั้งที่โซเซียดัดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอในเกมล่าสุด แต่ทีม “ตราหมี” กลับทำได้เพียงบุกไล่ตีเสมอเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ทีมหนีตกชั้น 1-1 ในศึก “ลาลีก้า สเปน” ฤดูกาล 2016-17 นัดที่ 25 จากทั้งหมด 38 นัด เมื่อวันที่ 2 มีนาคม แถมเฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าจอมเก๋าตัวสำรองทีมเยือนยังหมดสติระหว่างแข่งขันอีกด้วย

แอตฯ มาดริด ที่เพิ่งแพ้เกมลีกครั้งล่าสุดในรอบเกือบ 3 เดือนเต็ม 4 วันก่อน กลับโดนทีมที่แพ้ในลีกถึง 4 นัดหลังสุด และไม่ชนะในลีกตลอด 7 นัดหลังทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่ 13 นาทีแรกจากฟลอริน อันโดเน่ ซึ่งกว่าที่ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือมากฝีมือที่ตกเป็นข่าวลือลาทีมจบฤดูกาลนี้ จะเห็นลูกทีมไล่ตีเสมอ 1-1 ต้องใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจากการยิงไกลอย่างสุดสวยของอ็องตวน กรีซมันน์ แนวรุกตัวเก่งที่มีกระแสข่าวว่าจะไปจากทีมเช่นกันในนาที 68

เฟร์นานโด ตอร์เรส (ภาพ AFP)

ส่วนท้ายเกม ตอร์เรสที่ลงมาเป็นตัวสำรองให้ทีมตราหมีโดนศีรษะของอเล็กซ์ เบร์กานติญอส ตัวสำรองฝั่งลา กอรุนญ่า กระแทกเข้าไปด้านหลังศีรษะตัวเอง จนสลบคาสนาม และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ก่อนแอตฯ มาดริด จะแถลงข่าวว่า อาการของตอร์เรสไม่มีอะไรน่าวิตก และหลังการตรวจอย่างละเอียดเบื้องต้น สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือนแต่อย่างใด

Advertisement

ส่งผลให้แอตฯ มาดริด เก็บเพิ่มแค่คะแนนเดียวมี 46 แต้มจาก 25 นัด และยังมีคะแนนมากกว่าทีมอันดับ 5 อย่างรีล โซเซียดัด เพียงแต้มเดียวเหมือนเดิม

ผลอีกคู่

เซบีญ่า ชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image