บ่อนผู้ดีผวาเลิกรับแทง‘ฮอดจ์สัน’คุมเลสเตอร์

รอย ฮอดจ์สัน (แฟ้มภาพ AFP)

“ซัน เบ็ตส์” หนึ่งในร้านรับพนันถูกกฎหมายประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ “เดอะ ซัน” สำนักข่าวดังเมืองผู้ดี ปิดรับพนันอัตราที่รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กำลังจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย

แม้เดอะ ซัน จะรายงานก่อนหน้านี้ว่า เลสเตอร์ที่เรียกฮอดจ์สัน กุนซือชาวอังกฤษ วัย 69 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมฟุตบอลโชกโชนทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติรวมกันมากเกือบ 20 ทีม เข้าสัมภาษณ์เพื่อทำการคัดเลือกโค้ชแทนเคลาดิโอ รานิเอรี่ อีกหนึ่งกุนซือมากประสบการณ์ไม่แพ้กันคนก่อน แต่ถูกทีมจิ้งจอกสยามปลดจากตำแหน่ง ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เคร็ก เชกสเปียร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ได้คุมทีมชั่วคราว และสามารถพาทีมพลิกล็อกชนะทีมใหญ่อย่างลิเวอร์พูล 3-1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ว่า

เลสเตอร์ที่กำลังจะแต่งตั้งฮอดจ์สันเป็นกุนซือคนใหม่หลังเกมกับลิเวอร์พูลอยู่แล้ว เปลี่ยนใจให้โอกาสเชกสเปียร์คุมทีมอีก 2 นัด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับฮัลล์ ซิตี้ วันที่ 4 มีนาคม และเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะเปิดบ้านรับมือเซบีญ่า วันที่ 14 มีนาคม หลังทีมจิ้งจอกสยามแพ้ในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 1-2 ซึ่งหากเชกสเปียร์ทำผลงานได้ดี อาจจะให้คุมทีมถาวรเลยนั้น

ล่าสุด เดอะ ซัน ยืนยันว่า ซัน เบ็ตส์ ได้ยกเลิกการรับวางเงินเดิมพันที่ฮอดจ์สันจะเป็นกุนซือเลสเตอร์คนใหม่แล้ว เพราะมีแหล่งข่าวใกล้ชิดกับผู้บริหารระดับสูงของเลสเตอร์บอกว่า ทีมจิ้งจอกสยามได้ตัดสินใจจะแต่งตั้งฮอดจ์สันเป็นกุนซือในเร็วๆ นี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image