‘ซิโก้’ยึดทีมสต๊าฟโค้ช’ช้างศึก’ชุดเดิม-เช็กฟอร์มเข้มก่อนเรียก30แข้งเก็บตัวฟิตซ้อม

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ซึงมีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่มบี นัดที่ 6 เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคม และนัดที่ 7 บุกเยือน ญี่ปุ่น ที่ไซตามะ สเตเดียม เมืองไซตามะ ประเทศซาอุดีอาระเบีย วันที่ 28 มีนาคม โดยผลงาน 5 นัดแรกทีมชาติไทยมีเพียงแต้มเดียว พร้อมกับรั้งอันดับสุดท้ายของกลุุ่มนั้น

ล่าสุด “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เรียกทีมงานสต๊าฟโค้ชทั้งหมดมาประชุมหารือกัน และได้วางแผนเตรียมงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยังคงใช้ชุดเดิม ประกอบด้วย ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, พรรษา มีสัตย์ธรรม ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู, วิรัช วังจันทร์ ผู้ฝึกสอนผู้รักษาประตู, วิฑูรย์ มิ่งขวัญ นักกายภาพ, กมลชัย โลหิตยา นักกายภาพ, ณฐกร ฉิมพาลี เลขานุการทีม, บัณฑิต เทียบทอง เจ้าหน้าที่ทีม, วิษณุพงศ์ ทองเจิม เจ้าหน้าที่ทีม, ชาตรี แสงสว่าง เจ้าหน้าที่ทีม, สุรสิทธ์ ทองสุข เจ้าหน้าที่ทีม และพชร ชูสิน เจ้าหน้าที่ทีม

โค้ชซิโก้ เปิดเผยว่า การประชุมหารือกันในครั้งนี้ ได้เตรียมงานไว้ล่วงหน้าทั้งเรื่องของเกมที่จะทีมชาติไทยจะพบกับ ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 23 มีนาคมนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น วันที่ 24 มีนาคม เพื่อเตรียมลงสนามแข่งขันในวันที่ 28 มีนาคม ซึ่งการหารือครั้งนี้นอกจากมีการพูดคุยถึงเรื่องของแท็กติกแล้ว ยังได้พูดคุยถึงเรื่องตัวผู้เล่นที่จะเรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อมราว 30 คน แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องการเช็กฟอร์มการเล่นของทุกคนจนถึงเกมสุดท้าย ก่อนที่จะส่งรายชื่อให้กับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการประกาศรายชื่อต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image