แฉ‘ซานเชซ’ลา‘ปืน’แน่ หลังทะเลาะกับเวนเกอร์ และเพื่อนร่วมทีม!

อเล็กซิส ซานเชซ (แฟ้มภาพ AFP)

“เดลี่ เมล” สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่ง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เตรียมย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม จบฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวที่เหลือสัญญากับทีมแค่จบฤดูกาลหน้า และยังเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว กลับมีปัญหาใหม่ทะเลาะกับทั้งอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีม

สำนักข่าวดังกล่าวเผยรายละเอียดความขัดแย้งครั้งนี้ว่า สาเหตุที่ซานเชซถูกเวนเกอร์ดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ที่บุกพ่ายลิเวอร์พูล 1-3 ก่อนเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงพักครึ่ง เพราะเจ้าตัวที่มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวตั้งแต่งเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่บุกแพ้บาเยิร์น มิวนิก ขาดลอย 1-5 ในเกมรอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เนื่องจากซานเชซมองว่านักเตะอาร์เซน่อลหลายรายเล่นไม่ดี จนมีส่วนทำให้ทีมปืนใหญ่โดนทีม “เสือใต้” ถล่มกลับมา

ล่าสุด เวนเกอร์ที่ไม่พอใจกับพฤติกรรมซานเชซในห้องแต่งตัววันแพ้บาเยิร์นอยู่แล้ว หมดความอดทนที่ดาวเตะทีมชาติชิลี วัย 28 ปีรายนี้ มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างการซ้อม จนซานเชซเลิกซ้อมกลางคันในวันก่อนหน้าเจอลิเวอร์พูล 1 วัน จึงเป็นเหตุให้เวนเกอร์ตัดสินใจให้ซานเชซเป็นเพียงตัวสำรองในเกมดังกล่าวเท่านั้น

ส่วนข่าวลือที่มีหลายทีมยักษ์ใหญ่ต้องการตัวซานเชซนั้น ปรากฏว่า เจ้าตัวที่ปฏิเสธข้อเสนอที่บอร์ดบริหารอาร์เซน่อลยื่นค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่จำนวน 180,000 ปอนด์ (7.74 ล้านบาท / อัตรา 1 ปอนด์ 43 บาท) ต่อสัปดาห์ เนื่องจากต้องการค่าเหนื่อยอย่างต่ำ 200,000 ปอนด์ (8.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตกเป็นข่าวว่า ปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมมหาเศรษฐี ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมให้ค่าเหนื่อยมากถึง 300,000 ปอนด์ (12.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image