‘โปรช้าง-อาร์ม’พร้อมดวลสะวิงศึกทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2016–‘ทรู-ช้าง’ร่วมทุ่มงบ180ล้านบ.(คลิป)

กลุ่มทรู ร่วมกับ ไทยเบฟ ทุ่มงบกว่า 180 ล้านบาท จัดการแข่งขันกีฬาอาชีพที่ใหญ่ที่สุดและมีเงินรางวัลสูงสุดในประเทศไทย ในรายการ “ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2016 พรีเซนต์เต็ด บาย ช้าง” (True Thailand Classic 2016 Presented By Chang) ซึ่งเป็นการไตร-แซงก์ชั่น ระหว่างยูโรเปี้ยนทัวร์ เอเชียนทัวร์ และไทยแลนด์ พีจีเอ ซึ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่อันดับ 2 ของโลก ดวลวงสะวิงโดยโปรกอล์ฟชื่อดังจากทั่วโลก ชิงเงินรางวัล 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 63 ล้านบาท เพื่อก้าวสู่การชิงชัยรายการ “เรซ ทู ดูไบ” ครองบัลลังก์นักกอล์ฟหมายเลขหนึ่งของยุโรป โดยได้เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟไทย 16 อันดับแรกที่สะสมเงินรางวัลจากรายการ ช้าง-แซท ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ 2016 ได้ลงทำการแข่งขันกับโปรกอล์ฟระดับโลกในรายการนี้ด้วย

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับโครงการ “ซีพี สานฝัน ปันโอกาส” มอบ 1 สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขัน (Wild Card) แก่นักกอล์ฟอาชีพชาวไทยที่มีความสามารถ และเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนไทยจากโครงการทรูวิชั่นส์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ได้ร่วมกิจกรรม Pro-Am กิจกรรม AM-AM และ Golf Clinic อีกด้วย พร้อมเปิดฉากดวลวงสะวิง ระหว่างวันที่ 10-13 มีนาคมนี้ ที่สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

โดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าสายงานการพาณิชย์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขัน กล่าวว่า “กลุ่มทรู มุ่งมั่นคัดสรรกิจกรรมระดับโลกมาให้ชาวไทยได้รับชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับการแข่งขันในรายการ “ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2016 พรีเซนต์เต็ด บาย ช้าง” ซึ่งกลุ่มทรูได้สนับสนุนระดับ Crown Sponsor ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และพิเศษคือ ปีนี้ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในกลุ่มทรู ได้ร่วมกับ บริษัท ทศภาค จำกัด เป็นผู้จัดการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นการแข่งขันกีฬาอาชีพที่ใหญ่ที่สุดและมีเงินรางวัลสูงสุดในประเทศไทย โดยทุ่มงบประมาณกว่า 180 ล้านบาท จัดการแข่งขันกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกครั้งยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย “ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2016 พรีเซนต์เต็ด บาย ช้าง” เป็นการไตร-แซงก์ชั่น ระหว่าง ยูโรเปี้ยนทัวร์ เอเชียนทัวร์ และไทยแลนด์ พีจีเอ ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่อันดับ 2 ของโลก ที่สำคัญยังเป็น 1 ใน 48 รายการ โดยปีนี้มีก้านเหล็กไม่ต่ำกว่า 150 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลก เดินทางมาแข่งขันชิงเงินรางวัล 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 63 ล้านบาท) นำโดยนักกอล์ฟชื่อดังเช่น มิเกล อังเคล ฮิมิเนซ, โยฮัน เอ็ด ฟอร์ด, แอนดรูว์ ดอดท์ โปรชาวออสเตรเลีย แชมป์เก่ารายการนี้ ที่จะมาประชันวงสะวิงร่วมกับ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของเมืองไทย และ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์

สำหรับแฟนกอล์ฟที่สนใจเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปี้ยนทัวร์ “ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค 2016 พรีเซนต์เต็ด บาย ช้าง” สามารถจองบัตรผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจองบัตรผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.allticketthailand.com ราคาบัตร 1,200/ 800/ 400 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2711-7788

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image