‘เมืองทอง-เชียงราย’ไฟเขียวแข้งชุดสองเข้าแคมป์เตรียมซีเกมส์ก่อน-‘เดียร์’ขอบคุณที่สนับสนุนแผนทีมชาติ

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมช้างศึก ทีมชาติไทยชุดยู23 ปี หรือชุดเตรียมซีเกมส์2017 ภายใต้การบริหารจัดการของ”คุณเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวสวย และ”โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่มีคิวเรียกผู้เล่นรายงานตัววันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอกเพื่อเตรียมทัพลุยทัวร์นาเมนต์พิเศษดูไบคัพ 2017 ปลายเดือนมีนาคมนี้ ก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ซีเกมส์ 2017 ที่มาเลเซียต่อไป

สืบเนื่องจากประเด็นที่ทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์2017เตรียมเดินหน้าสู่ขอนักเตะชุดสองของทีมในไทยลีกเพื่อนำมาเก็บตัวล่วงหน้าเพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกซีเกมส์นั้น ล่าสุดผู้จัดการทีมสาวสวย อย่าง “คุณเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ได้เผยถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า

“หลังจากที่เราเดินหน้าเซ็ตแผนเก็บตัวผู้เล่น โดยเล็งสู่ขอผู้เล่นชุดสองของทีมในไทยลีกมาเก็บตัวล่วงหน้าก่อน ส่วนผู้เล่นที่อยู่ในทีมชุดแรกก็จะเข้ามาสมทบภายหลัง ซึ่งเราไม่อยากให้กระทบกับสโมสรต้นสังกัดในเรื่องที่ยังมีคิวแข่งขันในช่วงการเตรียมทีมซีเกมส์”

“เบื้องต้นดิฉันและทีมงานได้เดินหน้าพูดคุยกับสโมสรต่างๆในประเด็นดังกล่าวไปบ้างแล้ว ล่าสุดก็ได้รับความร่วมมือจาก 2 สโมสรไทยลีก ทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่มีผู้เล่นรวมราว 5-6 ราย ที่พร้อมส่งมอบผู้เล่นในลิสต์ทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์ที่อยู่ในทีมชุดสองของสโมสรมาเก็บตัวก่อน ดิฉันต้องขอขอบคุณทั้ง 2 สโมสรที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีกับแผนการเตรียมทีมในครั้งนี้ ทั้งนี้ยังมีอีกหลายสโมสรที่กำลังพิจารณาถึงเรื่องดังกล่าวด้วย”

Advertisement

สำหรับทีมชาติไทยชุดยู23ปีมีคิวเรียกเก็บตัวในวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2560 ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปแข่งขันรายการ”ดูไบคัพ2017″ที่ยูเออีระหว่างวันที่ 20-28 มีนาคม 2560 ซึ่งมีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 8 ทีม โดย ทีมชาติไทย อยู่ร่วมกับ เจ้าภาพ ,เกาหลีเหนือ และคู่แข่งในอาเซียน อย่าง สิงคโปร์ ส่วนเวทีซีเกมส์2017ที่มาเลเซียจะแข่งขันระหว่าง 19-31 สิงหาคม 2560

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image