ไทยลีกกินโค้ชอีกแล้ว!’สุโขทัย’เด้ง’สมชาย’พ้นกุนซือ!-ดัน’ทรงเดช’ขัดตราทัพ

หลังจากที่สโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทำผลงานได้ไม่ค่อยสู้ดีนักในศึกฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” ลงสนามไปแล้ว 5 นัด ชนะเพียงนัดเดียว และแพ้ถึง 4 นัด ทำให้มีเพียงแค่ 3 แต้ม หล่นไปอยู่โซนท้ายตารางในอันดับ 16 ทำให้บอร์ดบริหารสโมสรสุโขทัยได้ประชุมด่วน เพื่อวางแผนทางแก้ไขปรับปรุงทีม และพิจารณาอนาคตการคุมทีมของโค้ชสมชาย มากมูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน
ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นประธานสโมสรสุโขทัย ออกแถลงการณ์ระบุว่า ตามมติที่ประชุมของคณะกรรมการบริหารสโมสรได้มีมติขอยุติการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของโค้ชสมชาย มากมูล ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ซึ่งสโมสรสุโขทัยได้แจ้งให้โค้ชสมชาย รับทราบแล้ว และได้พูดคุยกันอย่างเห็นพ้องต้องกันทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้สโมสรสุโขทัยขอขอบคุณ และรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกันมาโดยตลอด และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จกับการทำงานในโอกาสต่อไป

นายสมศักดิ์กล่าวต่อว่า สำหรับโปรแกรมไทยลีก ซึ่งสุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านพบ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง วันอาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม เวลา 18.00 น. จะมอบหมายให้ นายทรงเดช เสมอคำ ประธานฝ่ายเทคนิคของสโมสรสุโขทัย รับหน้าที่คุมทีมแทนชั่วคราว จึงแจ้งมาเพื่อทราบ และขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ให้การสนับสนุนสโมสรสุโขทัยด้วยดีมาตลอด

ทั้งนี้ นับเป็นการถูกยุติบทบาทผู้ฝึกสอนเป็นครั้งที่ 2 ของโค้ชสมชาย มากมูล กับสุโขทัย เอฟซี และนับเป็นกุนซือคนที่ 3 ของศึกไทยลีก 2017 ที่ต้องพ้นออกจากตำแหน่งต่อจาก “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน (ศรีสะเกษ เอฟซี) และ”โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล (ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image